รวบ “อส.ตร.” อ้างเมา ซื้อบริการแม่เด็กนร. ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด (คลิป)

12 ก.ย. 63

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisara nakhonsri โพสต์ข้อความและภาพเตือนภัย เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 63 มีคนถูกเจ้าหน้าที่ชายในเครื่องแบบรายหนึ่ง ลักษณะอาการคล้ายคนเมา เข้ามาพูดจาลวนลาม บริเวณสวนรัชดา หน้าโรงเรียนอนุบาลในช่วงเช้า ขณะที่นั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยว หลังจากที่ส่งลูกเข้าโรงเรียนแล้ว

415766

วันที่ 11 ก.ย. 63 นางสาวอริสรา ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ที่ตนตัดสินใจเข้ามาแจ้งความ เพราะได้รับคำแนะนำจากทุกคนที่เป็นห่วงความปลอดภัยของตนและลูกสาว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะ มีคนพลุกพล่าน แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน

301785

โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก ซึ่งชายคนดังกล่าวมีการพูดจาลวนลาม อีกทั้งจะขอซื้อบริการทางเพศ ส่วนความคืบหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งแล้ว ทราบตัวผู้ที่กระทำพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว 

293640

โดยพื้นที่บริเวณนี้มีคนมาก ไม่ว่าจะเป็นคนเร่ร่อน คนที่สติไม่ดี หรือบางทีอาจจะมีกลุ่มคนที่ติดยาเสพติด จึงอยากฝากให้หน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูแลในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

692699

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวตามภาพ พบว่าเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย คือนายทองสุข อายุ 62 ปี และเป็นผู้ที่ช่วยเหลืองานด้านการตำรวจของ สภ.เมืองขอนแก่น สำหรับช่วงเวลาที่ก่อเหตุ มีข้อมูลว่าบุคคลคนนี้ได้ก่อเหตุก่อนที่จะเข้าปฏิบัติงานรักษาความปลอดภัยที่ร้านทองแห่ง โดยเข้าไปพูดจาลวนลาม ล่วงละเมิดผู้เสียหาย อันเป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งหลักจากทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวก็ได้เชิญมาพบ และเจ้าตัวก็รับสารภาพ

386728

นอกจากนี้ จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า สามารถเปรียบเทียบปรับที่ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ แต่ทางผู้เสียหายไม่ต้องการให้บุคคลที่กระทำผิดดังกล่าวเป็นเยี่ยงอย่างต่อประชาชนทั่วไป จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งดำเนินคดี ซึ่งกระบวนการทางเจ้าหน้าที่ต้องส่งฟ้องศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส