"ธัญญ่า" อาจจะไม่มีการฟ้องร้อง "อิงอิง" หากเลิกยุ่งกับตนและลูก

10 ก.ย. 63

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" พร้อมอโหสิกรรมให้ "อิงอิง" หากยอมออกมาขอโทษจากใจเผยไม่ทราบปมสามี "เป๊ก สัญชัย เลือกข้างตนหลังทนายเจมส์โพสต์ข้อความบทสรุป

 อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
"อิงอิง" เปิดใจที่แรก!! ขอโทษที่ทำตัวเฟียร์ส จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ทุกคนเข้าใจเจตนาผิด
"อิงอิง" ท่องบทสวดอโหสิกรรมไหว้ขอขมา "คุณแม่" ให้คำสอนว่า "อะไรผิดก็แก้ไข"

 

ล่าสุด "ธัญญ่า" เผยว่าหลังจากวันที่แถลงข่าวไปก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับทางสามี "เป๊ก" ถึงเรื่องดังกล่าวเลย หนำซ้ำส่วนตัวก็ยังไม่ทราบด้วยว่าทางพี่เป๊กเองได้เดินทางไปพบทนายเจมส์เป็นการส่วนตัวเมื่อไหร่ อย่างไร ทั้งนี้ความรู้สึกหลังเห็นโพสต์ทนายเจมส์ ก็รู้สึกโอเคที่เรื่องราวไปในทิศทางบวก ทั้งนี้ส่วนตัวก็เตรียมปล่อยผ่านเรื่องดังกล่าว และอาจจะไม่มีการฟ้องร้อง หากอีกฝ่ายไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับทางตนและลูกอีกครั้ง

ขณะเดียวกันเมื่อถามถึงเรื่องราวที่ อีกฝ่ายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่อย ๆ เหมือนไม่ยอมจบ ทาง "ธัญญ่า" ก็บอกว่า ก็ต้องปล่อยผ่านไป เป็นสิทธิส่วนบุคคล ทั้งนี้ในส่วนเรื่องของการที่อีกฝ่ายออกมาโพสต์ลักษณะโจมคลีนิคเสริมความงานที่ตนมีส่วนหุ้นนั้น ต้องบอกว่าน้องเขาไม่ได้ทำที่คลีนิคของตนแน่นอน เชื่อการโพสต์ดังกล่าวไม่กระทบต่อคลีนิคของตนอยู่แล้ว เพราะตลอดระบะเวลา 10 ปีที่คลินิคเปิดมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เชื่อการโพสต์ดังกล่าวเป็นแค่การโพสต์กวนๆ เลยไม่ขอดำเนินการทางกฎหมาย เพราะมองเป็นเรื่องเล็กๆ

เมื่อถามถึงเรื่องราวที่ทางสาวคู่กรณีลงคลิปในไอจี ขออโหสิกรรมและขอขมากับทางคุณแม่ของเขา และคนอื่นๆ โดยทาง "ธัญญ่า" มองว่าก็เป็นเรื่องที่ดีที่ไหว้แม่ ส่วนที่หลายคนเชื่อมโยงมาว่าจะขอขมาหรืออโหสิกรรมมาถึงเราด้วยหรือไม่นั้น ส่วนตัวก็มองว่าไม่มีการขอโทษหรือใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อตน ดังนั้นไม่มโนคิดไปเอง แต่ถามว่าหากทางอีกฝ่ายจะออกมาโทษ ตนเองก็พร้อมให้อภัย แต่ต้องเป็นการขอโทษจากใจจริง และจะไม่ทำตัวแบบนี้อีกครั้ง ลั่นหลังจากนี้หากมีข่าวอะไรที่เชื่อมโยงไปกับทางคู่กรณีอีกก็จะปล่อยและไม่ใส่ใจ

หลายคนมองว่าน้องเขาเฟียร์สในสไตล์ของเขา อยากจะบอกอะไรในฐานะที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งทาง "ธัญญ่า" บอกว่า ทุกคนเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ เพราะเป็นสิทธิของเขา ที่เขาเลือกจะชอบชีวิตแบบไหน ส่วนตัวเราเองก็ไม่สามารถไปว่าอะไรเขาได้ เชื่อบทเรียนของทุกคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะรู้สึกบางคนอาจจะไม่รู้สึก ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ทั้งนี้ไม่กังวลและไม่ได้คิดว่าหากอนาคตกลับมาเราจะต้องทำยังไง ส่วนที่เขาออกมาโจมตีว่าที่เราแถลงนั้นเป็นความจริงแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าความจริงทั้งหมดคืออะไร สำหรับเราที่พูดไปคือความจริงที่สุดแล้ว

รับหลังจากเป็นข่าวก็มีเมียหลวงและหลายคนเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิตเยอะมาก ซึ่งเราก็พูดได้คำเดียวว่าทุกอย่างอยู่ที่เวลาและการเปลี่ยนแนวความคิด เราสามารถเลือกทางเดินของชีวิต หากทนไม่ได้ก็เลิกแล้วไปมีชีวิตใหม่

ท้ายสุดเมื่อถามถึงเรื่องแหวนที่ทางคู่กรณีโพสต์ภาพลงไปในไอจี จนนำไปสู่การคาดเดาว่าจะเป็นที่ทางสามีของ "ธัญญ่า" เป็นคนซื้อให้หรือเปล่า ซึ่ง "ธัญญ่า" เองคิดว่าคงไม่ใช่แหวนทางสามีซื้อให้ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าทาง "พี่เป๊ก" เป็นคนที่ไม่ชอบซื้ออะไรให้ใคร แค่เดินห้างเขายังไม่ชอบเลย เชื่อว่าคงไม่ใช่แหวนที่พี่เป๊กซื้อให้ เพราะส่วนใหญ่พี่เป็กน่าจะให้เงินเป็นหลัก ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ไปถามเรื่องนี้กับทางสามีด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส