ต้นสังกัดลงดาบ! ปลด 'แพน สุรเกียรติ' แล้ว

10 ก.ย. 63

สุราเป็นเหตุ! ต้นสังกัดร่อนหนังสือแจ้งสื่อ "แพน สุรเกียรติ" สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว เพื่อให้สอดคล้องกับกับนโยบายที่ร่วมรณรงค์ "เมาไม่ขับ" มาโดยตลอด

จากกรณี แพน สุรเกียรติ บุนนาค นักแสดงหนุ่มที่ก่อเหตุเมาแล้วขับรถชนรถยนต์กระบะของ นายจตุพล พุทธโกศัย อายุ 31 ปี จนได้รับความเสียหาย โดยวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดได้สูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยที่เจ้าตัวยังได้อ้างว่าบิดาเป็นนายทหารยศพลเอก ขู่จะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก ตามที่เป็นข่าวครึกโครมไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แพน สุรเกียรติ

คุก 6 เดือน "แพน สุรเกียรติ" เมาแล้วขับ
เปิดประวัติ "แพน สุรเกียรติ บุนนาค" 12 ปี ในวงการบันเทิง แต่ฉาวเพราะเมาขับรถชน
"แพน สุรเกียรติ" ดาราเมาขับรถชน อ้างพ่อใหญ่ขู่ย้ายทั้งโรงพัก ทัวร์ลงหนักจนต้องปิดคอมเมนต์!
ตร.ล็อก "แพน สุรเกียรติ" ขัดขืนเป่าแอลกอฮอล์ อ้างพ่อยศใหญ่ขู่ย้ายทั้งโรงพัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 63 ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้มีจดหมายแจ้งกับสื่อมวลชนว่า แพน สุรเกียรติ บุนนาค ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว โดยระบุในหนังสือว่า

"จากเหตุการณ์ คุณสุรเกียรติ บุนนาค นักแสดงในสังกัด ช่อง 7HD มีกรณีประพฤติผิดกฎหมาย "เมาแล้วขับ" ซึ่งคุณสุรเกียรติยอมรับผิดและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์และการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่อง 7HD ให้ความสาคัญ และร่วมรณรงค์ “เมาไม่ขับ” มาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสถานีฯ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ช่อง 7HD จึงขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณสุรเกียรติ บุนนาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ช่อง 7HD ขอขอบคุณ คุณสุรเกียรติ ที่ได้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนักแสดงในสังกัดด้วยดีมาโดยตลอด"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส