"พชร์ อานนท์" เผยเคยถูกนางเอกชื่อดังตามจีบ รับไม่เชื่อว่ารักแท้ในเพศที่สามมีอยู่จริง

10 ก.ย. 63

ผู้กำกับชื่อดัง "พชร์ อานนท์" เปิดใจพูดแบบหมดเปลือกถึงความรักของตัวเอง ทั้งแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันสามสิบกว่าปี พร้อมยังเผยอีกว่าเคยถูกนางเอกคนดังตามจีบ รับไม่เชื่อว่ารักแท้ในเพศที่สามมีอยู่จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มหากาพย์ความขัดแย้ง "นิก คุณาธิป" ปะทะ "พชร์ อานนท์" คืบหน้าล่าสุด ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ!
- “ลีน่า จัง” วิจารณ์แรงหนัง “พชร์ อานนท์” เตรียมเจ๊งเพราะมี "สิตางศุ์ หน้าเน่า" แสดงนำ
- “พชร์ อานนท์” บริจาคเงิน1แสนบาทให้โรงพยาบาลรามาธิบดี
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง
ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__60678219

ถาม ความรักครั้งไหนที่ทำให้เสียศูนย์ที่สุดในชีวิต

พชร์ : ไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะเอาเขามาอยู่กับเราให้ได้ เหมือนละครพี่ฉอดเลย เขาเป็นเกย์ คือ ในส่วนตัวเราไม่ชอบผู้ชายเพราะเขาคงไม่มีความสุขที่มาชอบเราหรอก เขาคงคิดแต่จะมาเอาเงินเรา เราคิดแบบนี้นะ แต่คนนี้คือเรายอมเขามาก สุดท้ายเราก็แย่งเขามาเป็นแฟนเราได้ แล้วก็มีเด็กคนหนึ่งมาชอบเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าชอบเด็กคนนี้ เราก็แอบไปกอดกัน พอแฟนเรารู้ เด็กคนนั้นก็บอกให้เราเลิกกับแฟน แต่เรารักแฟนเรา เราไม่เลิก แต่ที่สุดเด็กคนนั้นมาแย่งแฟนจากเราไป แฟนเราเขาก็ทิ้งเราไปเลย ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก เดินร้องตั้งแต่โป๊ะท่าเตียนไปจนสีลมซอย 2 ความรักครั้งนั้นคือเสียใจที่สุดในชีวิตนะ

พชร์ : แต่พอเราตั้งตัวได้ เราก็โทรให้เด็กคนที่ชอบเราว่าเธอพี่ไม่สบาย มาดูแลพี่หน่อย เราก็รวบตัวเอาเด็กมาเป็นของเรา คนนั้นก็ร้องไห้ไปเลย (หัวเราะ) พอเราเห็นเขาร้องไห้เหมือนเสียสติ เหมือนที่เราเป็น เราก็เลิกกับเด็กเลย เราก็สบายไม่ต้องมีใครแล้ว

พชร์ : ถามว่ามีความรักไหม ตอนแรกมีความรักนะ แต่ตอนหลังแก้แค้นเอาคืน


ถาม ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้จริงๆ ใช่ไหม

พชร์ : แฮปปี้จริงๆ แบบว่าเคยทำเราไว้ยังไง มันต้องได้แบบนั้น


ถาม เรารู้ตัวตั้งแต่แรกไหมว่าเราชอบผู้ชาย 

พชร์ : ตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าเราชอบผู้ชาย มารู้ตอนที่เราเรียนมัธยมปลายแล้ว พอมีผู้ชายมาจีบก็คบกัน คือผู้หญิงจะจู้จี้ไง เวลาเราง้อ เราเหนื่อย เดี๋ยวพูดด้วย ไม่พูดด้วย แต่อย่างผู้ชายมันเข้าใจกันไง สบายๆ คุยกันง่าย หลังจากนั้นเราก็มีแฟนเป็นผู้ชาย พ่อกับแม่เราก็รู้ ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่คุยกับแฟนเราประจำ พอเราโตมีงานทำ รับผิดชอบตัวเองได้ เราก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด

s__60678221

ถาม ความรักครั้งหนึ่ง เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่สุดท้ายก็เลือกไปคบกับนักฟุตบอล

พชร์  : ตอนแรกเราคบกับผู้หญิง แต่เหตุเกิดที่โรงหนัง เรากับเขา พาแฟนไปดูหนังทั้งคู่ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย แล้วเราดูหนังกันอยู่เราเห็นเขาจับมือกับแฟนเขา เราก็รู้สึกหวง คิดว่าทำไมต้องจับมือกัน ตอนนั้นเราก็รู้สึกได้ว่าเราชอบเขา เขาก็มาบอกว่าชอบเรา แต่ตอนนั้น มันไม่สามารถเปิดเผยได้ขนาดนี้ สังคมยังไม่ยอมรับ เปิดตัวก็จะโดนล้อ แต่เราก็คบกันนะกับคนนี้ เขาเป็นนักฟุตบอล เราก็เลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงไปเลย แล้วมาคบกับเขา


ถาม แล้วพอเราเลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงมาคบกับคนนี้นานไหม 

พชร์  : ก็ 2-3 ปีนะ พอเราจบมัธยมปลายไป ต่างคนต่างก็แยกย้ายไป เราก็ทำงานเยอะด้วยหลังจากเรียนจบ


ถาม พอเข้าวงการมา ด้วยความฮอตของเรา มีผู้หญิงสวยๆ ระดับนางเอกเข้ามาหา 

พชร์  : เป็นเพราะเราไม่ได้ออกสาวมากอะไรขนาดนั้น เราออกแค่เสียงเราอย่างเดียว ทางร่างกายเราไม่ได้แสดงออกอะไรมากมาย มันมีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่ชอบพวกเกย์ วันนั้นเราไปทำงานที่พัทยา เขาก็เข้ามาแซว มาจีบ แล้วเพื่อนในกลุ่มเขาบอกเราว่าผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นนางเอกด้วยนะตอนนั้น เขาก็มาจีบ มาอะไร เราก็เขาไปตรงๆ ว่าไม่ได้ๆ เราชอบผู้ชาย


ถาม เขาแสดงออกถึงขั้นไหน

พชร์ : เขาก็มากอด มาอะไรแบบนี้เลย เขาบอกว่าเขาชอบเรา แต่เราก็ยืนยันเสียงหนักแน่นเลยว่าเราชอบผู้ชาย เขาสุดท้ายก็เข้าใจเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่เขาก็เป็นนางเอกดังนะตอนนั้น


ถาม ผ่านความรักมาหลายครั้ง จริงหรือเปล่าที่ไม่เชื่อว่ารักเดียวใจเดียวมีอยู่จริง

พชร์ : จริงๆ ก็ไม่เชื่อนะ ถ้าเชื่อเราคงจะไม่เจ้าชู้อะไรขนาดนี้ เราบอกแฟนคนปัจจุบันเลยว่าถ้าเขาจะไปมีแฟน หรือจะไปมีอะไรกับใครให้บอกเรา เพราะอายุเราห่างกันมาก แฟนเราตอนนี้อายุแค่ 22 เอง เราคิดว่าเขายังมีโอกาสเจอคนอีกเยอะ แต่เรามาไกลแล้ว คงไม่ได้เจอใครแบบเขา เพราะเรารู้สึกว่าเราอายุเยอะแล้ว ถึงเขาจะมีใคร ขอแค่บอกเรา อย่าโกหกเพราะเรารับได้อยู่แล้ว ขอแค่บอกก็พอ ถามว่าเราจะเลิกกันไหม ถ้าเรายังรักกันอยู่ เราก็คบกันเหมือนเดิม

s__60678223

ถาม เคยมีแฟนคบกันจริงจังกี่คน

พชร์  : มีประมาณเกือบ 10 คน ที่จริงจัง นอกนั้นสะเปะสะปะ แต่พอเราโตขึ้นเรารู้สึกว่าพอแล้ว มันไม่ใช่แล้ว ไม่สนุก


ถาม แต่มันมีประโยคหนึ่งที่พูดว่า "รักแท้ไม่มีในเพศที่สาม" เชื่อในคำนี้ไหม

พชร์ : เชื่อๆ เราไม่ได้คิดว่าไม่มีนะ แต่มันอาจจะน้อย เมื่อก่อนเราคิดว่ามีนะ แต่เดี๋ยวนี้เราคิดว่าไม่มีหรือน้อยเลย เดี๋ยวนี้คบกันแค่ 2 - 3 เดือน เลิกอะไรอย่างนี้ หรือไม่ก็คบกันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่แรก พอคบกันมานานๆ ก็กลายเป็นเพื่อนกัน แล้วสักวันหนึ่งต้องเลิกกัน เราเคยคบนะ สิบปี ยี่สิบปีแล้วก็เลิกกัน ส่วนความรักของเราตอนนี้ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันคือรักแท้หรืออะไร แต่เขาก็คือคนที่เรารัก

s__60678222

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส