สาวแคชเชียร์ย้ายหอหนี เจอชายหื่นถ้ำมอง วินเผยสติเพี้ยนชอบแอบดูเมียชาวบ้าน (คลิป)

9 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Duangkamon Panthong ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับแชร์ต่อไปยังสื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ โดยมีข้อความใจความว่า "แถวสะพานแดงรังสิต มีชายโรคจิตมาแอบดูนานมาก จังหวะมันเดินมาถอดปลั๊กกล้องวงจรออกพอดี แต่ไม่ทันแล้ว ชัดเลยใครรู้จักบ้าง..."

243852

โดยคลิปวิดีโอภาพและกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นพฤติกรรมของชาย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อกันฝน ผมสั้นเกรียนเดินขึ้นบันไดตึก จากนั้นได้เดินไปที่หน้าห้องของหญิงสาว แล้วแอบมองผ่านหน้าต่างช่องประตูบานเกล็ด หรือช่องระบายอากาศ

876419

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ตึกบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ย่านสะพานแดง ถนนเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ซอยรังสิตนครนายก 34 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ความสูงตึก 3 ชั้น

482512

นางสาวดวงกมล ปานทอง อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานแคชเชียร์ผับ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากอาบน้ำทำภาระกิจส่วนตัวเสร็จก็นอนเล่นโทรศัพท์ ช่วงที่นอนอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงตรงหัวนอน ได้ยินเสียงเหมือนมีใครมาแอบดู ตัวเองได้เปิดผ้าม่านดูก็เจอตัวผู้ชายเหมือนแอบดู หลังจากนั้นก็ได้เปิดประตูออกมาดู ถึงรู้ว่ามีผู้ชายเข้ามาบนตึก ชายคนดังกล่าวก็วิ่งลงบันไดออกไป ตัวเองก็ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอ หลังจากดูที่กล้องวงจรปิดถึงได้รู้ว่ามีคนมาแอบดู ก็ได้แชร์ลงในโซเชียลให้ระวังชายคนนี้

ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้จัก เหตุการณ์ที่เกิดเวลาประมาณตี 5 ในระหว่างที่เลิกงาน มีรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันมาส่ง หลังจากนั้นก็เดินเข้ามาภายในห้องตามคลิป เบื้องต้น เช้าที่ผ่านมา ตนขอย้ายห้องเนื่องจากไม่กล้าอยู่ที่เดิม หวั่นเกิดอันตรายกับตัวเอง เนื่องจากพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความบันทึกประจำวัน แต่ก็ที่ออกมาร้องสื่อฯ ต้องการเตือนภัยเท่านั้น ซึ่งเมื่อวานนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจเข้ามาหา แนะนำให้ไปบันทึกแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

545307

นายสุชาติ ห้อยดี อายุ 41 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า คนที่อยู่ในคลิป อยู่ตึก 3 เขาเป็นคนสติไม่ค่อยจะดี และมีบัตรประจำตัวผู้ป่วย โดยปกติคนนี้ไม่ค่อยมีพิษมีภัยกับใคร แต่ก่อนก็ขับวินจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ตรงนี้ แต่ก็สร้างวีรกรรมไว้เยอะ หัวหน้าวินให้ออกไป เพราะชอบไปแอบดูเมียชาวบ้าน โดยการเปิดประตูบานเกร็ดแต่ละห้อง โดยเฉพาะที่เขาพักอยู่ตึก 3 จะแอบดูบ่อย ซึ่งผู้ชายคนนี้จะชอบแอบดูไปเรื่อย ๆ ชื่อเล่นว่าท็อป ที่ผ่านมาตำรวจจับไปก็ปล่อยออกมาเหมือนเดิม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส