เปิดใจสาวรักสุขภาพ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หัวใจไม่โสดแล้ว!! (คลิป)

6 ก.พ. 61
 วันนี้ (6 ก.พ.) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง “บุกห้องดารา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. พิธีกรหน้าตี๋กล้ามแน่นอย่าง “เจได เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช” จะขอพาไปบุกห้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ อย่าง ภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สาวแนนนี่ได้ ต้อนรับพิธีกร “เจได” ด้วยผลไม้สดหลากหลายชนิด ด้วยความที่เป็นสาวรักสุขภาพเละชอบทานผลไม้ทุกวันจึงมีรูปร่างที่ดี และบอกเลยว่าออกกำลังกายทุกวัน เรียกได้ว่าเสพติดเลยก็ว่าได้ ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกายจะรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันที
คุณเศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช หรือ "เจได้" พิธีกร พาไปบุกห้อง คุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
ทางพิธีกรของเรา ขอถามสาวแนนนี่ถึงประเด็นที่หลายคนจับจ้องว่า ทำไมหน้าเปลี่ยนบ่อย เป็นเพราะไปพี่งมีดหมอถี่ๆหรือเปล่า สาวแนนนี่ขอเคลียร์ว่า ในเรื่องการแต่งหน้าหากเปลี่ยนแนว หรือทำทรงผมใหม่ หน้าก็เปลี่ยนไปได้นั่นเอง
ห้องนอนของคุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
ห้องนอนของคุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
พิธีกรหนุ่มเจได ได้พาบุกไปถึงห้องนอนที่เรียกได้ว่า เป็นสาวหวานเลยทีเดียว เพราะ มีตุ๊กตาที่สะสมอยู่ในห้องนอนไม่ต่ำกว่า 100 ตัว สาวแนนนี่บอกว่า เป็นคนชอบของน่ารักมุ้งมิ้ง แบบตุ๊กตามากๆ ที่เห็นอยู่นี่ส่วนที่เก็บสะสมเพราะชอบจริงๆ และมีการบริจาคไปหลายรอบแล้ว และของที่เห็นเหล่านี้ซื้อเองทุกชิ้นไม่มีใครเอามาให้ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวจริงๆ
คุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
หากถามว่านิสัยเป็นคนเซ็กซี่หรือไม่ สาวแนนนี่บอกว่า ความเซ็กซี่ที่เห็นบางครั้งเป็นเรื่องท่าเต้น หรือการแต่งตัวมากกว่า นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรหวานๆแบบนี้อยู่แล้ว แต่ความเซ็กซี่ก็ยังมี มันขึ้นอยู่กับโอกาสหรืองานนั้นๆมากกว่า ส่วนในเรื่องของความรักของสาวหวานคนนี้ ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคนเข้ามาคุยอยู่ตลอด แต่ด้วยเพราะเป็นคนเรื่องมาก เลยทำให้ไม่ถูกใจคนง่ายๆ บางคนที่ไม่ถูกใจเวลาคุยเรารู้สึกเสียเวลา เราก็ไม่ขอคุยต่อเพราะบางทีเรารู้สึกว่าเราอยู่กับเพื่อนและครอบครัวมีความสุขกว่า ตอนนี้ยอมรับว่ามีศึกษาดูใจอยู่เหมือนกัน เรียกว่าเป็นแฟนก็ได้
สวนภายในบ้านของคุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
นอกจากนี้ สาว“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”ยังพาไปดูมุมโปรดในห้องน้ำที่เจ้าตัวจัดสวนเล็กๆไว้ด้วย โรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้มุมอ่างน้ำยังมีน้ำตก และมีไฟสวยๆเอาไว้จุดเวลาอาบน้ำอีกด้วย
คุณภัทรนันท์ ดีรัศมี  หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”
ในส่วนเรื่องผลงานของ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ตอนนี้กำลังลุยธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความงาม ยอมรับว่าชอบออกกำลังกายมากและเตรียมสอบเป็นครูเพื่อสอนคนอื่นหรือผู้ที่ต้องการคำแนะนำได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ