หนุ่มเปิดใจนาทีสู้งูโผล่ส้วมฉกของลับ คาดมุดบ่อเกรอะ งงสาว ๆ โซเชียลขอดูแล (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีศูนย์กู้ชีพบางเลนรับแจ้งจาก นายสิรภพ มสุการัตน์ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ว่า ถูกงูโผล่ขึ้นมาจากชักโครก กัดอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับงู เกรงจะเป็นงูพิษ เหตุเกิดที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

156593

วันที่ 9 ก.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณห้องน้ำชั้น 1 มีรอยเลือดอยู่บริเวณโถชักโครก และเก้าอี้พลาสติก ด้านหลังบ้านติดกับห้องน้ำเป็นท่อน้ำทิ้ง ซึ่งคาดว่างูเลื้อยผ่านจากจุดดังกล่าวเข้าไปที่ชักโครก

863330720973

นายสิรภพ มสุการัตน์ หรือ มีน อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลช่วงเที่ยง เปิดใจเล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลา 17.00 น. ตนเพิ่งกลับมาจากมหาวิทยาลัย และรู้สึกปวดหนัก จึงเข้าห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน

113520

ระหว่างนั้นนั่งดูคลิปในมือถือประมาณ 5 นาที งูก็โผล่มางับอวัยวะเพศ ด้วยความตกใจจึงจับหัวงูเอาไว้และดึงออกจากอวัยวะเพศ ก่อนวิ่งออกมาและปิดประตูห้องน้ำงับตัวงูไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นจึงปล่อยงู แล้วปิดประตูห้องน้ำให้สนิท

cg

โทรศัพท์ไปบอกแม่ ซึ่งแม่ก็ได้ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามา ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ด้วยความกลัวว่างูจะมีพิษ จึงพยายามบีบที่อวัยวะเพศตัวเองเอาไว้ กันพิษแล่นสู่หัวใจ พร้อมใช้ผ้าขนหนูห่อเอาไว้ จากนั้นประมาณ 10 นาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ตนขึ้นไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นบนรถ ส่วนกู้ภัยอีกคนเข้ามาดูงูในบ้าน พบว่างูหายไปแล้ว คาดว่าน่าจะเลื้อยลงไปทางท่อระบายน้ำในห้องน้ำที่เปิดเอาไว้

550936

ส่วนตนถูกเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล พบว่าแผลไม่ได้ลึกมาก และงูที่กัดคืองูเหลือมไม่มีพิษ หมอจึงเย็บแผล 4 เข็ม พร้อมให้นอนดูอาการ ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ยังเจ็บแผลอยู่เล็กน้อย โดยก่อนเกิดเหตุ ตนมองที่ชักโครกแล้ว แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ คาดว่างูหลบอยู่ในชักโครก และโผล่ออกมาช่วงที่ตนราดน้ำลงไป ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวการเข้าห้องน้ำมาก คิดว่าต้องระมัดระวังและดูให้ถี่ถ้วนกว่าเดิม

titled

น.ส.สุตาภัทร คุ้มคล้ำ อายุ 44 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ลูกชายซึ่งอยู่บ้านคนเดียวโทรศัพท์มาบอกว่าถูกงูกัดในห้องน้ำ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเห็นเลือดหยดเต็มพื้นบ้าน ส่วนลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

755812

ซึ่งงูที่กัดเป็นงูเหลือม ขนาดประมาณข้อมือยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนตัวไม่เคยเห็นมาก่อน คาดว่าน่าจะเลื้อยผ่านท่อน้ำทิ้งเข้ามาในบ้าน ตนก็แปลกใจ เพราะก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้ทำความสะอาดห้องน้ำรวมถึงโถชักโครกแล้ว แต่ไม่พบความผิดปกติ ไม่รู้ว่างูเลื้อยเข้ามาตอนไหน

หลังเกิดเหตุ งูตัวดังกล่าวเลื้อยหนีไปทางท่อ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้น้ำมันเบนซินราดในชักโครก และบริเวณท่อน้ำทิ้ง เพื่อป้องกันงูเลื้อยกลับขึ้นมา แต่ส่วนตัวยังไม่วางใจ หลังจากนี้เตรียมติดอุปกรณ์ดักงูที่ใต้โถชักโครก ป้องกันการเกิดเหตุซ้ำอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส