พิสูจน์บ่อนตามคลิป ส.ส.เต้ แฉ! นายประตูปฏิเสธเสียงสูง ผู้ใหญ่บ้านชี้ถ้ามีต้องรู้ (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ก.ย. 63 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงกิจกรรมในบ่อนการพนัน ที่มีนักพนันกำลังเล่นพนันกันอยู่จำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า "#บ่อนโคราช #บ่อนผิดกฎหมาย 7 โต๊ะ ผู้เล่นคนไทย 100-200 คน เปิด 24 ชม. ติดกับตลาดเทิดไท ต.สุนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา"

684648

วันที่ 9 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ที่ถูกอ้างว่าเป็นบ่อนการพนัน พบเป็นซอยแคบถนน 2 เลน ยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งสองข้างทางเป็นป่าหญ้าค่อนข้างรก จากการสำรวจพบว่าตั้งอยู่บริเวณกลางซอย ติดกับตลาดเทิดไท มีรั้วและประตูเหล็กขนาดใหญ่บริเวณทางเข้า มองเข้าไปภายในรั้วพบเป็นห้องพัก มีสวนโต๊ะม้าหิน เชื่อมต่อกับโรงแรมม่านรูด มีเพียงประตูสังกะสีสีเขียวกั้นพื้นที่ออกจากกัน

746231927758

ทีมข่าวสอบถามคนเฝ้าประตู เจ้าตัวอ้ำอึ้งที่จะตอบว่าสถานที่นี้คือบ่อนการพนันหรือไม่ บอกเพียงว่าบ่อนพนันมีอยู่ทั่วทุกที่ ตนทำงานประจำ แต่วันนี้ได้รับการว่าจ้างให้มาเฝ้าประตูแทนคนรู้จัก ไม่รู้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นของใครและเป็นของโรงแรมหรือไม่

513135

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้เข้าไปยังโรงแรมดังกล่าวที่ตั้งอยู่ด้าน จากการสอบถามคนเฝ้าโรงแรม คนโบกรถเข้าห้องม่านรูด บอกว่าที่นี่เป็นโรงแรมม่านรูด เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยตนไม่รู้สาเหตุของการนำรั้วสังกะสีสีเขียวมากั้นพื้นที่ ตนไม่เคยรู้ว่ามีบ่อนการพนันในพื้นที่นี้ เป็นเพียงคนเฝ้าโรงแรม

859602868360

นายสุรชาติ วาดโคกสูง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สุรนารี ผู้ดูแลพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งรับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนขอยืนยันว่าไม่เคยได้รับแจ้งว่ามีบ่อนการพนันภายในพื้นที่ แต่เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าประชุมกลุ่มผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีการพูดถึงการเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ของตน แต่ยังไม่ระบุว่าคือสถานที่ใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังวางแผนตรวจสอบ จนมีคลิปของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ถูกปล่อยออกมา

973236

แต่คลิปดังกล่าวนั้นไม่ได้ถ่ายให้เห็นสภาพภายนอกอาคารของบ่อนการพนัน ทำให้ตนไม่สามารถระบุสถานที่ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งตนยังไม่มีอำนาจที่จะเข้าไปตรวจสอบหรือกล่าวหาใครว่าเปิดบ่อนการพนัน ดังนั้น ตนเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่นิ่งเฉยและจะเร่งทำการตรวจสอบอย่างแน่นอน หากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการความช่วยเหลืออะไร ตนก็ยินดี

นอกจากนี้ หากบ่อนการพนันเป็นโรงแรมม่านรูดตามที่ชาวบ้านให้ข้อมูล ซึ่งโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปี ลูกค้าส่วนใหญ่ของโรงแรมจึงเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ทำให้ไม่มีใครสงสัย เพราะมีคนเข้าออกตลอดเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส