ยิงถล่มโจ๋บางปลาคาบ้าน ญาติรับเพิ่งออกคุกอริเพียบ พ่อเศร้านึกว่าเมาสุดท้ายเป็นศพ (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีเหตุการณ์นายธนวัฒน์ หรือ ไอซ์ อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง กระสุนปืนเข้าร่าง 5 นัด เสียชีวิตที่หน้าบ้านพักในซอยสุนทรวิพาต จ.สมุทรปราการ

708934721281

วันที่ 9 ก.ย. 63  เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิต โดยพบว่าถูกประกบยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ขนาด 7.65 หรือ .32 บริเวณหน้าบ้านพัก กระสุนพุ่งเข้าที่ศีรษะ 1 นัด แขนขวา 2 นัด ท้องอีก 1 นัด รวม 4 นัด นอนหมดสติอยู่ที่ข้างรถจักรยานยนต์ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

329613

ที่เกิดเหตุ ทางเข้าบ้านพัก พบหมวกกันน็อกเต็มใบของผู้ตายตกอยู่ มีรูกระสุนจำนวน 1 รู จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ขณะที่อยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากด้านนอกไม่ต่ำกว่า 5 นัด เห็นน้องชายจอดรถแล้วล้มคว่ำ จึงตะโกนเรียกพ่อให้ออกมาช่วยดู เพราะคิดว่าอาจจะเมา เขย่าตัวน้องชายพบว่านอนแน่นิ่งไปแล้ว และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

171663

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดราษฎร์นิยมธรรม สถานที่ตั้งศพของนายธนวัฒน์ ผู้เสียชีวิต นางสมพิศ คงชมแพ่ง ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองยังเจอผู้ตายขับรถปกติ ช่วง 12.00 น. วานนี้ ตนเห็นผู้ตายขับรถมาที่บ่อปลา ซึ่งเป็นที่ดินของญาติ ๆ อยู่ไม่ห่างจากบ้านพักที่ผู้ตายอาศัยไม่มาก ซึ่งผู้ตายจะมาเป็นประจำ เพราะแม่ของผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ่อปลา

392074titled

ช่วงนั้นผู้ตายยังปกติ นุ่งกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋า ก่อนออกไปตนยังได้ยินผู้ตายตะโกนบอกแม่ว่าจะไปธุระ ส่วนตัวผู้ตายจะแวะมาที่บ่อปลาแบบนี้ประจำ โดยที่ตนไม่ทราบว่าผู้ตายออกไปตอนไหน มาทราบข่าวก็ตอนตายแล้ว ทุกอย่างปกติมาก ผู้ตายไม่เคยมีปัญหาแถวนี้ จะมีก็ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทข้างนอกบ้าน โดยพ่อแม่จะมารู้เรื่องทีหลัง เวลาถามเขาจะตอบว่าไม่รู้

494047

แต่อย่างหนึ่งตนทราบมาว่าปกติผู้ตายจะขอเงินพี่สาวประมาณ 100-200 บาท แต่วานนี้ผู้ตายขอเงินไป 500 บาท โดยจะเอาไปเคลียร์คนที่ยืมเงินมา แต่ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวเรื่องนี้ไหม

ตนเองไม่แน่ใจว่าปัญหามันเกิดจากอะไรที่ต้องมายิงหลาน ปกติก็เห็นนิสัยร่าเริง แต่ยอมรับว่าหลานเคยอยู่ในสถานพินิจ มีอาการสมาธิสั้น เคยมีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด ยอมรับว่าครอบครัวเครียด โดยเฉพาะแม่ของผู้ตาย ส่วนตอนนี้ยายที่อยู่บ้านกับผู้ตายยังไม่รู้เรื่องว่าหลานเสียชีวิต เพราะครอบครัวไม่กล้าบอก กลัวว่าจะช็อกเนื่องจากอายุ 80 กว่าปีแล้ว ยายคิดแค่ว่าหลานถูกจับ ญาติก็พยายามไม่ให้รับรู้เรื่องนี้

733179

น.ส.กาฐชนก คงชมแพ่ง พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์คืนที่ผ่านมา 23.00 น.เศษ ตนเองอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน น้องชายก็กลับเข้าบ้านตามปกติ ตนได้ยินเสียงรั้วกำลังเปิด ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของน้อง จากนั้นเสียงปืนก็ตามมา โดยน้องชายขับรถกำลังจะเข้าบ้าน สภาพค่อมรถจักรยานยนต์ ตนเองลงจากชั้น 2 ลงมาข้างล่างเจอพ่อก็ถามว่าทำไมน้องชายไม่เข้าบ้าน ตอนนั้นตนเข้าใจว่าน้องเมาและรถล้มอยู่หน้าบ้าน

733307

จากนั้น ตนก็ออกไปงัดตัวน้องชายขึ้นมา เห็นเลือดไหลออกมาเยอะ ตนไม่ได้ยินเสียงน้องหรือเสียงใครเลย ส่วนตัวคิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่คนร้ายจะซุ่มอยู่ ส่วนตัวไม่เห็นน้องชายมีอะไรผิดปกติ น้องชายขอเงินตนออกไป 500 บาท บอกว่าจะเอาไปใช้หนี้ ซึ่งปกติน้องชายจะชอบออกจากบ้านดึก ๆ หลังเที่ยงคืนและมีเรื่องเป็นประจำ และเพิ่งออกจากสถานพินิจมาได้ 2 ปี

cg

ทั้งนี้ น้องชายไม่เคยบอกเรื่องปัญหา ตนยอมรับว่าน้องชายมีปัญหากับคนหลายคน เคยถึงขั้นถูกตีสลบ ถูกฟัน ซึ่งน้องชายไม่เคยบอกว่าใครเป็นคนทำร้าย ครอบครัวไม่รู้เลยว่าน้องชายถูกทำร้ายจากกลุ่มไหน สภาพจิตใจย่ำแย่หนักสุดคือแม่ เพราะเขารักมาก ตนขอให้น้องชายไปสู่สุคติ ส่วนคนร้ายขอให้ไปมอบตัว ไม่ต้องมาขอขมาศพ เพราะครอบครัวไม่ต้องการ

554834

นายมนัส คงชมแพ่ง พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองนอนอยู่ชั้น 1 เป็นห้องแอร์ไม่ ตนไม่ได้ยินเสียงปืน มีแต่ลูกสาวที่ได้ยินก็มาเรียกตน ตอนแรกตนคิดว่าลูกชายเมา เพราะลูกเคยเมาแล้วนอนหน้าบ้านแบบนี้ ตนเองไม่ทราบด้วยซ้ำว่าลูกชายกลับบ้าน ซึ่งคืนที่ผ่านมาถือว่าลูกชายเข้าบ้านเร็ว ปกติเขาจะกลับตี 2-3 ลูกชายไม่มีอะไรผิดสังเกต ไม่คิดว่าจะตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส