ไม่มีเงินทำศพ ผัวยัดร่างเมียใส่ถุงพลาสติก ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

9 ก.ย. 63

ตำรวจจับได้แล้ว มือฆ่ายัดศพหญิงเปลือยใส่ถุงทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่แท้เป็นฝีมือของสามีผู้ตาย อ้างภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง แล้วตัวเองไม่มีเงินค่าทำศพ จึงตัดสินใจนำร่างภรรยาไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากตำรวจได้สืบสวนสอบสวน สน.ปากคลองสาน กทม. และไล่เช็กกล้องวงจรปิดกว่า 100 ตัวทั่วบริเวณจุดพบศพ จนพบเบาะแสสำคัญเป็นภาพผู้ต้องสงสัยขณะนำถุงพลาสติกใบใหญ่ห่อหุ้มวัตถุขนาดใหญ่คล้ายร่างกายมนุษย์ ไปทิ้งลงแม่น้ำตรงท่าน้ำใต้สะพานพุทธ ช่วงกลางดึกวันที่ 31 ส.ค. 63 ต่อเนื่องเช้ามืดวันที่ 1 ก.ย. 63 และสืบเสาะไปจนทราบที่พักของผู้ก่อเหตุ

จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน พร้อมหมายศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจสอบบ้านเช่าแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวนายอัณณพ บุญสอน อายุ 62 ปี สอบสวนจนยอมรับสารภาพว่า สพที่พบคือ นางวาสนา อ่อนสมบูรณ์ อายุ 59 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นภรรยาของตัวเอง

นายอัณณพ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาป่วยด้วยโรคมะเร็งลุกลามไปทั่วร่างกายจนไม่สามารถลุกเดินไปไหนมาไหนได้ ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนจะเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 29 ส.ค. แต่ตนไม่มีเงินค่าทำศพภรรยา และไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร พยายามติดต่อสอบถามหาวัดเพื่อเผาศพภรรยา แต่ทุกแห่งยืนยันว่าต้องใช้เอกสารใบมรณบัตร จึงต้องปล่อยให้ศพอืดคาบ้าน ในที่สุดได้ตัดสินใจนำถุงพลาสติกใบใหญ่มาใส่ร่างภรรยานำไปทิ้งแม่นำเจ้าพระยาดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาไม่มีเหตุอันควร ทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่า หรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ส่วนของศพ อัฐิ หรือเถ้าของศพ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี จากนั้นคุมตัวส่งศาลแขวงธนบุรี โดยหลังจากนี้ต้องรอผลยืนยันจากแพทย์ว่านางวาสนา เสียชีวิตเพราะเหตุใดกันแน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ