ระทึก! รถตู้โดยสารแซงซ้าย ชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง เจ็บ 15 ราย

9 ก.ย. 63

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสาร หมอชิต - มหาชัย แซงซ้ายชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างทาง บาดเจ็บ 15 ราย ตร.เตรียมเรียกคนขับรถตู้สอบปากคำ ขณะที่คนขับบรรทุกยืนยันเปิดไฟขอทางแล้ว

จากกรณีรถตู้โดยสารสาธารณะสายหมอชิต - มหาชัย ประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ใกล้จุดกลับรถแสมดำ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 15 คน เป็นชาย 8 คนหญิง 7 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบางประกอก8 จำนวน 13 คน และโรงพยาบาลพระราม 2 อีก 2 คน ต่อมาทราบชื่อคนขับรถตู้คือนายสายันต์ หร่ายสกุล อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันนั้น 

vlcsnap-2020-09-09-10h30m52s4

เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่า รถตู้คันดังกล่าวได้รับผู้โดยสารจากสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อไปส่งที่อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยก่อนเกิดเหตุรถตู้ได้ขับอยู่ในช่องเลนกลาง จากนั้นได้เบี่ยงเลนออกทางด้านซ้าย และชนเข้ากับรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์อย่างจัง

ด้านนายรุ่งโรจน์ อรศรี อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงเทเลอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับตู้คอนเทนเนอร์จากท่าเรือคลองเตย ไปส่งที่จ.เพชรบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถชิดกับขอบทางด้านซ้ายเนื่องจากเห็นว่าปลอดภัย ก่อนจะลงไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ภายในปั้มน้ำมัน เสร็จแล้วก็กลับมาที่รถเพื่อเตรียมเดินทางต่อ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางท้ายรถจึงลงไปดูก็พบว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ โดยยืนยันว่าขณะที่ตัวเองจอดรถ ได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินแล้ว

เบื้องต้นทางตำรวจ สน.แสมดำ เตรียมเรียกคนขับรถตู้เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากที่พักรักษาตัวเสร็จแล้ว เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

vlcsnap-2020-09-09-10h30m56s3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ