Lazada 9.9 Big Brands Sale ลดครั้งใหญ่ ดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง เริ่มต้น 9 บาท

9 ก.ย. 63

Lazada 9.9 Big Brands Sale พลาดไม่ได้จริง ๆ กับกิจกรรมสุดพิเศษจากลาซาด้า เริ่มแล้วตั้งแต่เที่ยงคืน วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2020

2

"ลดครั้งใหญ่ ดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง" ลาซาด้าขนสินค้าแบรนด์โปรดของหลาย ๆ ท่าน จากกว่า 2,000 official stores มาลดสูงสุด 90% ได้ยินแบบนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้ว

ลาซาด้าได้นำสินค้าแบรนด์ดัง ราคาดีที่สุด "Crazy Brand Mega Offers" มาให้ทุกท่านช้อปกันแบบจุก ๆ 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ ดังนั้นช่วงเวลานี้พลาดไม่ได้เลย

1_1

ที่สำคัญตลอดทั้งวันยังมี Crazy Flash Sale ที่ลาซาด้าเอาสินค้าตัวท็อปมาลดราคา เริ่มต้นที่ 9 บาท มาให้เลือกซื้อกัน 9 รอบตลอดทั้งวัน ยังแจกคูปองส่วนลด 999 บาททุกชั่วโมง ตั้งแต่ 9 โมงเช้า – 3 ทุ่ม ถ้าคุณผู้ชมไม่อยากพลาด ก็ตั้งนาฬิกาเตือนกันไว้ได้เลย จะได้เข้าแอปพลิเคชันไปกดเก็บคูปองส่วนลดเอาไปช้อปกันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

และพิเศษสุด ๆ เวลา 18.00 - 19.00 น. ลาซาด้ามี "ไลฟ์ใหญ่ ให้ใจฟิน" ที่ขนเอาเหล่าศิลปินดารา นำทีมโดย วิน-เมธวิน, เพิร์ธ-ธนพนธ์ ซานิ-นิภาภรณ์ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ มาร่วมสนุกกันทาง LazLive ในแอปฯลาซาด้า และพิเศษไปกว่านั้น เพื่อนักช้อปทั้งหลาย ลาซาด้ายังเอาคูปองส่วนลด 399 บาท มาแจกในไลฟ์อีกเพียบ เริ่มช้อปพร้อมกันเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ