อุ๊บแจงลุงพลถูกทาบเล่นหนังจริง ค่ายดังงงชวนตอนไหน อึ้งรับเงินสดครึ่งล้าน (คลิป)

9 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 63 ที่บ้านลุงพล ได้มีคณะหมอลำดาวสยามยุคใหม่ จากจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางมาร้องหมอลำให้กำลังใจและอวยพรลุงพล ก่อนออกเดินทางไปโชว์ตัวที่กรุงเทพฯ 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

607552

โดยนางสมถวิล เสียงระฆังทอง หัวหน้าหมอลำคณะดาวสยามยุคใหม่ เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาให้กำลังใจลุงพล เนื่องจากได้ติดตามข่าวมาตลอด ก็คิดว่าลุงพลเป็นคนชอบสนุกสนาน จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจ และก่อนที่ลุงพลจะเดินทางไปจังหวัดระยอง ตนก็ได้ร้องหมอลำอวยพรว่า ให้เทพบุตร เทพธิดา ให้เจ้าช่วยคุ้มครองลุงพลให้เดินทางปลอดภัย และแข็งแรง ร่ำรวย อย่างไรก็ตาม ตนเห็นลุงพลก็เชื่อว่าเขามีบุคลิกที่ดี จึงเชื่อว่าเขาคงไม่ใช่คนร้าย

342675

“อุ๊บ วิริยะ” ผู้จัดการดารา กล่าวว่า กรณีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจากค่ายสหมงคลฟิลม์ จะดึงลุงพลไปร่วมเล่นภาพยนตร์ ตนขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องโกหก ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ชื่อเรื่อง “หนุมาน” ทางบริษัทวีไอพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นฝ่ายผลิต ทั้งทีมผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดักชั่น ทีมงานต่าง ๆ

496767

โดยมีสหมงคลฟิลม์ เป็นนายทุน ซึ่งบางครั้งนายทุนก็ไม่ทราบว่ามีใครเล่นบ้าง เพราะทางทีมงานจะเป็นคนคัดเลือกนักแสดง ทั้งนี้ภายในภาพยนตร์ จะมี “ซีน ณัฐชนน” มารับบทเป็นพระเอก และมีชาไทย ครูสอนเดินแบบมาร่วมแสดง ส่วนลุงพลเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งช่วงเดือน ต.ค. จะทำการเวิร์กชอป และช่วงปลายปีน่าจะเริ่มถ่ายทำ

ในฐานะที่หลาย ๆ คนให้เกียรติตนเป็นผู้รับผิดชอบ หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับลุงพล เมื่อตนทราบว่าลุงพลได้ร่วมแสดง ตนก็รู้สึกดีใจ รีบโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้แฟนคลับรับทราบ ขณะนี้ตนกำลังจะหาเวลาว่าง เพื่อให้ลุงพลไปเรียนการแสดงกับ อาจารย์ ดร.สุรินทร์ เมทะนี ครูสอนการแสดง

283895

นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ยังบอกอีกว่า กรณีที่มีกระแสตีกลับเรื่องที่ตนรับเป็นพรีเซนเตอร์สินค้านั้น ตนมองว่าโอกาสมาถึงตนก็คงต้องคว้าไว้ เพราะปัจจุบันตนก็ไม่มีงานทำและไม่มีรายได้ ซึ่งตนก็ไม่ได้หนักใจเรื่องแฮชแท็กแบนสินค้า

661861798470

เพราะทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของบริษัท ตนก็ไม่ได้กังวลเรื่องที่ตนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าหากินกับศพน้องชมพู่ ตนก็จะสู้ด้วยหลักฐานและความจริงเท่านั้น 

103351

กรณีสารวัตรแรมโบ้เสนอว่า ให้หักค่าตัวลุงพลไปเป็นค่าหัวคนร้าย ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ตนมองว่าเรื่องค่าหัวของคนร้าย น่าจะเป็นภาระของหน่วยงานรัฐมากกว่า อีกทั้งตนก็ไม่ได้มีรายได้เยอะมากนัก เพราะงานต่าง ๆ ที่มีการพูดถึงนั้น ตนยังไม่ได้ทำและไม่ได้มีรายได้เข้ามาจริง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส