ผู้ใหญ่บ้านเดือดฟันศอกหนุ่มเมาน็อกพื้นเลือดคั่ง เจ้าตัวยันใช้หัวโหม่งปัดถ่มน้ำลายซ้ำ (คลิป)

8 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.63 ญาติหนุ่มวัย 55 ปี ชาวตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดคลิปกล้องวงจรปิด อ้างว่าถูกผู้ใหญ่บ้านเมาสุรา ฟันศอกลูกบ้านหัวน็อกพื้น สลบกลางหมู่บ้าน ก่อนถุยน้ำลายใส่ และห้ามคนเข้าไปช่วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง พักรักษาตัวฟื้นขึ้นมาความจำเสื่อม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หวั่นกลายเป็นคนพิการตลอดชีวิต พร้อมร้องขอความเป็นธรรมเอาเรื่องถึงที่สุด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 63

399810811447296296

โดยคลิปดังกล่าว มีชายถอดเสื้อแล้วเดินมาทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนล้มลงกับพื้นหมดสติ ท่ามกลางผู้เป็นเหตุการณ์ 3-4 คน ก่อนที่ชายถอดเสื้อจะเดินวนไปมา

416915

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับนายสำเร็จ นาสมวงศ์ อายุ 55 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีญาติพี่น้องรวมตัวกันร้องขอความเป็น และพาไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยคลิปดังกล่าว มีชายถอดเสื้อแล้วเดินมาทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนล้มลงกับพื้นหมดสติ ท่ามกลางผู้เป็นเหตุการณ์ 3-4 คน ก่อนที่ชายถอดเสื้อจะเดินวนไปมา

209298

นางพวงเพชร เจริญเหล่า อายุ 58 ปี พี่สาวนายสำเร็จ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันที่ 30 ส.ค. 63 เวลาประมาณ 16.00 น. น้องชายของตนไปช่วยงานศพญาติพี่น้องที่วัดในหมู่บ้าน ก่อนจะดื่มเหล้าเมา แล้วถูกผู้ใหญ่บ้านอาการคล้ายคนเมาเช่นกัน ขี่รถจักรยายนต์ตามมา แล้วตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะถอดเสื้อเดินตามมาอีก ใช้ศอกฟันถูกที่หน้าอกน้องชายของตนจนล้มหัวกระแทกพื้นสลบ

หลังจากน้องชายสลบแล้ว เท่าที่สอบถามคนเป็นเหตุการณ์ และดูจากภาพกล้องวงจรปิด ตนเสียใจอย่างมาก เนื่องจากพฤติกรรมของผู้นำชุมชนรับไม่ได้จริง ๆ ยังถุยน้ำลายลงพื้น อีกทั้งยังข่มขู่ห้ามคนเข้ามาช่วย จนไม่มีใครกล้าช่วย ทำให้น้องชายของตนต้องนอนสลบอยู่กับพื้นที่นานกว่า 30 นาที ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะหนีไป อาการสาหัสและส่งต่อโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ แพทย์ระบุว่ามีเลือดคั่งในสมอง และได้ทำการรักษา ปัจจุบันให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และดูอาการอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ คนเจ็บก่อนหน้านี้ทำงานรับจ้างและทำนา มีร่างกายสมบูรณ์ หลังจากเกิดเหตุและออกมาจากโรงพยาบาลมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถโต้ตอบได้ มีอาการเหมือนคนความจำเสื่อม บ่นปวดหัวอยู่ตลอดเวลา และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ญาติเกรงว่าอาจจะพิการสติไม่ดีไปตลอดชีวิต

908072

ด้านนายวัชระพงศ์ สุขบรม อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านสระบัว ม.5 กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนยอมรับว่าเมาเหล้าจนขาดสติ เนื่องจากถูกนายสำเร็จซึ่งอยู่ในอาการเมาเหล้าเช่นกัน พูดจาถากถางต่าง ๆ นานา ตนก็บอกให้หยุดพูด แต่ก็ไม่ฟัง จึงได้ตามนายสำเร็จจากงานศพมาถึงร้านของของชำ แล้วใช้หัวกระแทกหน้าอกนายสำเร็จล้มลง ไม่ได้ใช้ศอกฟันใส่เหมือนที่ญาติกล่าวหา อีกทั้งไม่ได้ถุยน้ำลายใส่ และไม่ได้ห้ามให้คนเข้ามาช่วย เพียงแต่ให้รอเจ้าหน้าที่มาช่วยเท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้เข้ามาเยี่ยมคนเจ็บแล้ว และพร้อมที่จะขอโทษ และยอมรับความผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส