หนุ่มจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน สุดแปลกไฟลุกห้องซ้ำ เพื่อนเชื่อเฮี้ยน! ยังห่วงแมว (คลิป)

7 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 ก.ย. 63 เกิดเหตุชายวัย 40 ปี ทราบชื่อคือ นายสราวุธ พัฒนสถิต อยู่ในอาการเมาสุรา ลงไปว่ายน้ำเล่นภายในคลองนาเกลือ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ แล้วจมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่และเพื่อนลงค้นหาแต่ไม่เจอร่าง

235206309851

จนกระทั่งวันที่ 6 ก.ย. 63 อดีตภรรยาของนายสราวุธ เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งนำเอาธูปมาจุดขอขมาเจ้าหน้าที่เจ้าทาง และเรียกนายสราวุธกลับบ้าน ไม่นานร่างของนายสราวุธลอยคว่ำหน้าโผล่ขึ้นมาจากน้ำ ห่างจากหน้าบ้านพักเพียง 1 กิโลเมตร

625363

จากนั้น เพื่อนข้างห้อพักของคนตายโทรมาแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ โดยเพื่อนบ้านต้องช่วยกันนำเอาถังเคมีมาช่วยกันฉีดดับไฟเอาไว้นั้น

693254

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่คลองบางปลากด ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จุดพบศพ พบว่าร่างของผู้ตายลอยห่างไป 1 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นทางน้ำไหลผ่านพัดเอาร่างคนตายไหลมาตามน้ำ ถึงท่าน้ำวัดคู่สร้าง ต.ในคลองปลากด

707972803726

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่ซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 16 ห้องเช่าของผู้ตาย จุดที่เพื่อนร่วมงานบอกว่ามีเหตุการเพลิงไหม้เกิดขึ้น หลังจากพบศพ สำรวจภายในห้องพักพบว่ายังคงมีคราบเขม่าควันสีดำ และกลิ่นไหม้พลาสติกคละคลุ้งทั่วบริเวณ จุดต้นเพลิงอยู่บริเวณปลั๊กไฟหน้าห้อง มีพัดลมขนาด 14 นิ้ว 2 ตัว ถูกไฟไหม้จนละลาย ภายในห้องสังเกตว่ามีข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตายหลงเหลืออยู่บางส่วน มีแมวที่ผู้ตายเลี้ยงเอาไว้อีก 5 ตัว

775470

นายออมสิน ศรีหวงศ์ หรือ ต๋อง อายุ 48 ปี รุ่นพี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทุกคนระดมกันค้นหาศพของผู้ตายอยู่ที่คลองบางปลากด ในตอนนั้นตนได้รับแจ้งว่ามีการเจอศพที่ท่าน้ำแล้ว จึงได้เดินทางไปเพื่อจะดูศพของรุ่นน้อง จากนั้นต้องย้อนกลับมาติดต่อกับทางผู้ใหญ่บ้าน จึงผ่านมาที่หน้าหอพัก สังเกตเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องของผู้ตาย จึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบว่ามีเปลวไฟลุกไหม้อยู่บริเวณพัดลมในห้อง จึงได้เรียกให้คนที่อยู่ในหอพักช่วยกันดับไฟ เพราะไม่เช่นนั้นก็จะลุกไม่สร้างความเสียหายให้กับห้องเช่าทั้งหมด

155045

ส่วนตัวมีความเชื่อ 2 ทาง ทั้งในเรื่องไฟฟ้าลัดวงจร แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีความเชื่อว่าผู้ตายเป็นวิศวกรรมไฟฟ้า จบปริญญาตรีสาขาด้านไฟฟ้า จึงมีความเป็นไปได้น้อยว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร อาจเป็นเพราะว่าผู้ตายมีการจุดไฟเพื่อบอกอะไรบางอย่างอย่างหรือไม่ อีกทั้งพบแมว 5 ตัวของผู้ตายที่เลี้ยงไว้ อาจจะมีความเป็นห่วงแมวหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส