"ศรราม" รอวัน "ติ๊ก" เป็นคนใหม่กลับมาดูแลลูก ปมหย่าที่พูดมีทั้งจริง-ไม่จริง

7 ก.ย. 63

กำลังเป็นประเด็นร้อนหลัง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ออกรายการดัง ร่ำไห้รับผิดชีวิตคู่กับพระเอก "หนุ่ม ศรราม" พังลงเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ติ๊ก" ยอมรับผิดเหตุหย่า "หนุ่ม ศรราม" เพราะติดหนี้พนันออนไลน์ แอบกดเงินไป 4 แสน!!
- “ติ๊ก” เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ... หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ!!!
- “ติ๊ก” สวนกลับ “หนุ่ม” หนูปิดหนี้แล้ว 36,000 บาท
- "ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้

- "หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิปพร้อมข้อความเด็ด... "ติ๊ก" สวนกลับ ระวังความหายนะ!!!!

ล่าสุด รายการ "เอป๊อบ ทูเดย์" อมรินทร์ทีวี ช่อง34 ได้ข้อมูลจากฝั่ง "หนุ่ม ศรราม" ภายหลังอดีตภรรยา "ติ๊ก" เปิดเผยถึงปมหย่า
โดย "หนุ่ม ศรราม" กล่าวว่า

สิ่งที่ติ๊กพูดเปิดใจในรายการดัง มีบางอย่างจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง แต่ขอให้ปล่อยผ่านจุดนี้ไป เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ยืนยันจะไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน เพราะอยากให้เรื่องจบแค่ตรงนี้
หากติ๊กตั้งใจทำงานทำการ เป็นคนใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้น ตนก็จะโอเคเพราะเขาคือแม่ของลูก อยากให้เขามาดูแลลูก แต่หากเป็นในตอนนี้ ดูแล้วคงจะไม่พร้อมจริง ๆ

ในส่วนของสภาพจิตใจ มองว่าคงไม่มีใครสนุกกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน ต่างคนต่างเสียใจ โดยส่วนตัวตนเป็นคนทุ่มเทให้กับทุกเรื่อง หลักๆ ก็คือครอบครัว ยิ่งมี "วีจิ" ยิ่งทุ่มเทมากขึ้น เงินทองทั้งหมดก็ทุ่มไปกับบ้าน ดูแลติ๊ก และวีจิ
ส่วนหนึ่งก็เข้าใจว่าการเป็นคนดัง ผู้คนก็จะติดตามข่าว แต่ตนอยากให้จบเพียงเท่านี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทุกข์พออยู่แล้ว

สำหรับแผนชีวิตหลังจากนี้ แน่นอนที่สุดคือการเลี้ยงดูวีจิ ซึ่งตอนนี้มีพี่เลี้ยงดูแลเรียบร้อย ซึ่งตนก็หมดกังวลแล้วว่าใครจะมาทวงหนี้ที่บ้านแล้ว

ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่าทำไมต้องออกมาโพสต์สิ่งต่าง ๆ นั้น ขอแจงว่าว่าเป็นสิ่งที่ตนต้องเลือกและต้องแลกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อที่ติ๊กจะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ปรับปรุงตัว และมีชีวิตที่ดีขึ้น เผื่อวันหนึ่งจะได้กลับมาดูลูกได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส