"บีบีคลินิก" ยืนยัน "อิงอิง" ไม่ได้เสริมจมูกกับทางคลินิก

7 ก.ย. 63

ธัญญ่า-ปุ๊กกี้ สินีนารถ น้องสาว เป๊ก สัณณ์ชัย เจ้าของบีบีคลินิก ชี้แจง "อิงอิง" ไม่ได้เสริมจมูกกับคลินิก แต่ไปเสริมที่เกาหลี ต่อมาทราบว่าเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนจมูกเปลี่ยนรูปและมีสภาพอย่างที่ปรากฏ

ข่าวเกี่ยวข้อง
- อิงอิง” ตอบชัด หลังโดนถามทำจมูกที่ไหน...รู้แล้วมีสะดุ้ง!!!
- "อิงอิง" ไม่จบ! โผล่คอมเมนต์ "เป๊ก" ไม่ได้เรียก "ธัญญ่า" ว่า "เมียที่เคารพ"
"อิงอิง" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ แค่โชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้ายหรือเปล่า!?

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักศึกษาสาวคนดังซึ่งกำลังมีข่าวครึกโครมโดนแซะว่าทำจมูกจากที่ไหนมา และมีการพาดพิงถึง "BB Clinic" ซึ่งเป็นธุรกิจด้านศัลยกรรมความงามที่รู้กันดีว่าเป็นของสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" และ "ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล" น้องสาวของหนุ่ม "เป๊ก-สัณณ์ชัย"

ล่าสุดทางสื่อมวลชนได้รับคำชี้แจงจาก "บีบีคลินิก" ว่า
"ทางคลินิกได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่า น้องนักศึกษาคนดังกล่าวไม่ได้ทำการเสริมจมูกกับ "บีบีคลินิก" ที่เมืองไทย แต่บินไปทำศัลยกรรมจมูกที่ประเทศเกาหลี โดยผ่านบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเราเมื่อราวสามปีมาแล้ว ซึ่งเมื่อทำออกมาแล้วก็ได้ทรงจมูกที่สวยมาก แต่ทราบว่าภายหลังน้องเค้าได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจึงทำให้ทรงจมูกเปลี่ยนรูปและมีสภาพอย่างที่เห็น"

"บีบีคลินิก" เปิดมาเป็นสิบปีแล้ว เรามีลูกค้ามากมายเป็นหมื่นๆ เคส รวมทั้งศิลปินดาราหลายคนก็ไว้วางใจมาทำศัลยกรรมที่เรา อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ เราก็มีเคสของนักร้องลูกทุ่งคนดังที่มาปรับทรงจมูกกับเราแล้วเค้าก็แฮปปี้มากๆ ซึ่งก็เป็นฝีมือของหมอไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ถ้าลูกค้าอยากทำกับหมอเกาหลีเราก็มีบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ให้ได้ น้องเค้าก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการส่วนนี้ของเรา แต่หลังจากที่เค้าเกิดอุบัติเหตุแล้ว เค้าอาจจะยังไม่มีเวลา อยากกลับไปแก้ที่เกาหลี หรือเค้าแฮปปี้กับแบบที่เป็นอยู่ เราก็ไม่อาจทราบเหตุผลของเค้าได้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส