"ปารีณา" ฉะข้ามรุ่นถาม "แอ๊ด คาราบาว" หลอนหรือยังไม่สร่าง พูดมั่ว "ลุงตู่" เมินหนุนวัคซีนโควิด

6 ก.ย. 63

"ปารีณา" ดุอีกแล้ว คราวนี้เปิดฉากฉะ "แอ๊ด คาราบาว" ฉุนพูดมั่ว รัฐบาลภายใต้การนำของ "บิ๊กตู่" ไม่สนับสนุนวัคซีนโควิด ถามฟาดไม่เกี่ยงรุ่น พี่แอ๊ดยังไม่สร่างหรือหลอน? เตือนครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะไม่แจ้งความเอาเรื่อง เพราะเห็นว่ามีความปราถนาดีต่อชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด เพียงแต่ขาดความรู้เท่านั้น พร้อมเตือนไปยังซุป'ตาร์คนดังทั้งหลาย พูดอะไรให้ระวังปาก พูดมั่วเดี๋ยวได้เงิบ

เดือดทันที! น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าเผ็ดร้อนต่อกรณี นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ปมวัคซีนโควิด
เนื้อหามีดังนี้

"นึกว่าพี่แอ๊ดจะสนใจแต่เรื่องนโยบายกัญชา แต่พอพี่แอ๊ดสนใจเรื่องวัคซีนแก้โควิด ก็เหมือนกับพี่แอ๊ดยังไม่สร่างหรือหลอน หรือเปล่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับพี่แอ๊ดที่ปารีณาจะไม่ดำเนินคดีกับพี่ เพราะพี่เป็นศิลปินที่ดี และมีความปรารถนาดีให้กับประเทศชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด ขาดแต่ไม่ค่อยรู้จริง

ฝากบรรดาซุป'ตาร์ทุกคน เพราะพวกคุณคือ influencer เป็นดารา พูดจาระวังปากด้วย พูดมั่วเดี๋ยวเงิบ
ย้ำนะคะว่า ประเทศไทย ยังไม่สามารถผลิตวัคซีนแก้ covid ได้ แต่อยู่ระหว่างการทดลองวัคซีนกับสัตว์ และพลเอกประยุทธ์ให้การสนับสนุนเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดค่ะ"

1599392396733

1599392409548

ภาพจาก : ปารีณา ไกรคุปต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ