สลด! หนุ่มหาปลาจมน้ำดับ ทิ้งเมียท้อง 2 เดือน-ลูกน้อยอีก 2 คน

6 ก.ย. 63

หนุ่มโชคร้ายลงน้ำจับปลา แต่เกิดตะคริวจมน้ำหาย ภรรยาท้อง 2 เดือนร้องไห้รอสามีแทบขาดใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (6 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ลงน้ำช่วยกันค้นหาร่างของนายชัชวาล สร้อยโยธา อายุ 30 ปี หนุ่มโชคร้ายที่เดินลงไปจับปลาริมเขื่อนลำตะคอง
จังหวัดนครราชสีมา หลังจากมีคนหาปลาเห็นนายชัชวาลย์ โบกมือขอความช่วยเหลือจึงรีบเข้าไปช่วย แต่ช่วยไม่ได้ ก่อนที่นายชัชวาลย์จะจมน้ำหายไป

1599362548039

นางสาววนิดา จันทร์นวล อายุ 37 ปี ภรรยาของนายชัชวาลย์ ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลาบอกว่า ตนมีบุตรกับนายชัชวาล 3 คน ผู้ชายอายุ 6 ขวบ ผู้หญิง 4 ขวบ และยังอยู่ในท้องอีก 1 คน โดยท้องได้ 2 เดือนแล้ว ช่วงนี้มีวันหยุดหลายวัน จึงชวนพักพวกเพื่อนร่วมงานหลายคนมาพักผ่อนหาปลากันที่ริมเขื่อนลำตะคอง 

1599362515210

กระทั่งช่วงบ่ายนั่งล้อมวงกินข้าวกันหลายคน และเตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่นายชัชวาลอิ่มข้าวก่อน เห็นปลาน็อคน้ำลอยขึ้นมาจำนวนมาก จึงเดินถือสวิงหาปลาเดินลงไปตามถนนมิตรภาพสายเก่าที่จมอยู่ใต้น้ำ ออกห่างจากกลุ่มภรรยาและเพื่อนไกลออกไปประมาณ 200 กว่าเมตร เพื่อเข้าไปจับปลาและน้ำลึกลงไปเรื่อยๆ ถึงเอวและหน้าอก สักครู่เห็นนายชัชวาลโบกมือให้คนช่วย คนหาปลาอยู่ใกล้จึงรีบมาช่วยแต่ช่วยไม่ได้ เพราะคนที่ไปช่วยก็จะโดนน้ำดูดลงไปด้วย ก่อนจะจมน้ำหายไป

1599362502297

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีประมงน้ำจืดภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำเขื่อนลำตะคอง ได้ใช้เรือพาชุดประดาน้ำไปยังจุดที่คาดว่านายชัชวาลย์จะจมลง ซึ่งใช้เวลาค้นหาเป็นเวลา 6 ชั่วโมง จึงเจอร่างนายชัชวาลนอนจมน้ำเสียชีวิตในร่องน้ำลึก จึงนำศพขึ้นมาพร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา และตำรวจ สภ.ปากช่อง มาร่วมตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

1599372181032

ซึ่งสาเหตุการจมน้ำ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการเป็นตะคริวและจุดที่จมเป็นร่องน้ำลึก 3-5 เมตร และเป็นจุดที่เป็นน้ำหมุนวน ทำให้ดูดร่างของนายชัชวาลจมหายไป ช่วยตัวเองไม่ได้ ทั้งที่นายชัชวาลก็ว่ายน้ำเป็น อีกทั้งภรรยาก็บอกว่านายชัชวาล สุขภาพแข็งแรง ไม่เครียด และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่รักครอบครัวมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ