ชาวเน็ตแห่แบน "น้ำหวาน" ไล่บี้ "หวานเจี๊ยบ" ผจก. ตักเตือนด่วน ถ้าคุมไม่ได้ก็ไล่ออกจากสังกัด!

6 ก.ย. 63

จากกรณี "รัศมีแข" ถูก "ไฮโซแชมป์" ใช้ขวดฟาดหน้าจนเลือดกำเดาไหลเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเข้ามาจีบ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ล่าสุดชาวเน็ตไล่บี้ "หวานเจี๊ยบ" ผจก. "น้ำหวาน" ให้ตักเตือนเด็กในสังกัด หลังไม่เห็นขอโทษแต่โพสต์สตอรี่แฮปปี้รัวๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“รัศมีแข” สภาพจิตใจไม่โอเค!! หลังถูกไฮโซดัง เอาขวดฟาดหน้า!! จ่อแถลง 9 กันยา!!
ต้นหอม - บอย - มะตูม - อ๋อง ร่วมกันออกมา #SAVEรัศมีแข หลังมีข่าวถูกไฮโซดังเอาขวดฟาดหน้า!!
ดร. นัท ออกมา#SAVEรัศมีแข หลังถูกไฮโซดัง เอาขวดฟาดหน้า!! พร้อมประณาม “คนชั่วต้องรับโทษ”
"รัศมีแข" พร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเหตุทำร้ายร่างกาย!!
"ไฮโซแชมป์" ยอมรับผิด ขอโทษ "รัศมีแข" แจงเคลียร์กันตั้งแต่คืนที่เกิดเรื่อง

งานเข้า "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการคนดังแห่งบ้าน millions of stars ที่มีซุปตาร์เบอร์ใหญ่อย่าง ชมพู่ อารยา, ไอซ์ อภิษฎา, คริส หอวัง เมื่อดาราสาวแซ่บหนึ่งในความดูแลของเธออย่าง "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" กำลังมีข่าวฉาวต่อเนื่องอดีตสามี "ดร.ณัฐวุธ" แฉนอกใจ มีการโพสต์ฟาดฟันดุเดือดกันไปมาในไอจี จนต่อมามูฟออน เช็คอินร้านอาหารและทะเลที่เดียวกับ "ไฮโซแชมป์" จนชาวเน็ตจับพิรุธว่า หรือจะคือหนุ่มคนใหม่ที่กำลังดอกรักเบ่งบานกับสาว "น้ำหวาน"

จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่กลายเป็นดราม่าครึกโครมขณะนี้ เมื่อ "รัศมีแข" ถูก "ไฮโซแชมป์" ใช้ขวดฟาดหน้าจนเลือดกำเดาไหลเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเข้ามาจีบ "น้ำหวาน" ณ ผับแห่งหนึ่ง แม้ว่าล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิดที่วู่วาม

ทว่าด้านฝ่ายเพื่อนสาวอย่าง "น้ำหวาน" อัปรูปและคลิปสุดแฮปปี้ลงไอจีสตอรี่รัวๆ ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนปัจจุบัน ประหนึ่งโนสนโนแคร์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปิดกั้นการคอมเมนต์ในไอจี งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเริ่มพุ่งเป้ามาที่ "หวานเจี๊ยบ" ผู้จัดการ "น้ำหวาน" ลั่นถ้าตักเตือนไม่ได้ก็ไล่ออกจากสังกัด ขณะที่ในทวิตเตอร์เริ่มแบนสินค้าที่น้ำหวานรีวิวหรือเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว!

1

 

01

02

03

04

1599365845598

1599365824744

1599365810593

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส