สองชายกร่าง กระทืบ นศ.ที่คอนโด เข้าพบตำรวจ อ้างเข้าใจผิด เยียวยาให้ 2 หมื่น

5 ก.ย. 63

ชายสองคนอ้างตัวเป็นตำรวจและผู้จัดการคอนโดใช้อาวุธปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกายนักศึกษาจนสะบักสะบอม เข้าให้ปากคำ อ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิด ก่อนมอบเงินเยียวยาให้ 2 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (5 ก.ย.) ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เพียรทำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้เรียก นายกิตติพัฒน์ หรือ ต๊ะ เปียรักษา อายุ 23 ปี และนายณณัชวัชร์ หรือ อาร์ท หัตถกิจ อายุ 25 ปี มาให้ปากคำเพิ่มเติมหลังถูกชาย 2 คนอ้างตัวเป็นตำรวจและผู้จัดการคอนโดใช้อาวุธปืนข่มขู่ ก่อนให้อีกคนทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

875840_1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 2 โจ๋งัดคลิปชายกร่างอ้างเป็น ตร.กระทืบยับ สุดแค้นชักปืนขู่ยัดเงิน 500 ไล่หาหมอ

นายกิตติพัฒน์ เผยว่าตนเป็นนักศึกษาปี 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี แต่ได้ดรอปเรียนมา 2 ปี วันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปหาเพื่อนที่คอนโดนนท์ซิตี้ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อจะไปถามเพื่อนเรื่องวิชาเรียนที่ตนยังติดอยู่ 4 วิชา แต่ขณะกำลังจะกลับได้มายืนรอลิฟต์ชั้น 9 ได้มีชาย 2 คนอ้างเป็นตำรวจและเป็น ผจก.คอนโด กล่าวหาว่าตนกับเพื่อนพกพาอาวุธเข้ามาก่อกวนภายในคอนโด ตนพยายามชี้แจงและเปิดเสื้อให้ดูว่าไม่มีอาวุธ แต่ชายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจกับผู้จัดการไม่เชื่อ ชักปืนออกมาข่มขู่ยืนคุมเชิง ก่อนที่ชายอีกคนรูปร่างอ้วนจะทำร้ายตนทั้งเตะ ต่อย กระทืบ นายณณัชวัชร์ได้ยกมือไหว้ขอร้องถึงได้หยุดทำร้าย

706668_1

จากนั้นเพื่อนได้พยุงตนกลับบ้าน ชายทั้ง 2 คน ได้เอาเงิน 500 บาทยัดใส่มือเพื่อนตนพร้อมบอกว่า "เป็นค่ายาพามันไปหาหมอ" ถ้าจะแจ้งความก็รีบไป เพราะกูไม่กลัว กูเป็นตำรวจเคยยิงคนตายมาแล้ว แต่พวกตนไม่ยอมรับเงิน ชายทั้งสองคนได้ขู่อีกว่าจะเอาเงินหรือจะโดนอีก พวกตนจึงจำใจต้องรับเงินก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า

1599299084959

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายวรวุฒิ สัตยาลักษณ์ อายุ 41 ปี คนก่อเหตุที่มีภาพปรากฏในคลิปทำร้ายร่างกายนายกิตติพัฒน์ และเพื่อนในคลิปซึ่งเป็นอดีตตำรวจยศดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หรือที่เรียกกันติดปากว่า "ดาบตั๊ก" พร้อมด้วยนายดรุณศิริ ศรีเดช อายุ 65 ปี ประธานคณะกรรมการคอนโดนนท์ซิตี้ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เฉลิมพล จูมปูอา รอง ผกก. (สอบสวน) รรท.ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัยศรีศักดิ์ สว.สส. ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เพียรทำ พนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องสืบสวนโดยดาบตั๊กอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ปืนที่ผู้เสียหายเห็นในวันนั้นก็เป็นปืนบีบีกันซึ่งทางดาบตั๊กกับเพื่อนไม่ขอให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าว

1599299199983

การเจรจาใช้เวลานานกว่า 1 ชม. ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงปรับความเข้าใจซึ่งกันและกันในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางคอนโดได้มอบเงินเป็นค่ารักษาจำนวน 20,000 บาท ให้กับนายกิตติพัฒน์ส่วนเรื่องคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายวรวุฒิข้อหาทำร้ายร่างกายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจหรือทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ