ครอบครัวทำบุญให้หนูน้อย หลังนอนหนุนหมอน คอพับขาดอากาศหายใจดับ

5 ก.ย. 63

พ่อแม่และครอบครัวหนูน้อยวัย 45 วัน ที่เสียชีวิตเนื่องจากนอนหนุนหมอน ทำให้ลำคอเด็กที่สั้นเกิดอาการพับทับหลอดลม ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ

จากกรณีหนูน้อยเพศชายวัย 45 วัน เสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 308 หมู่ 7 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากให้นอนหงายบนที่นอนนุ่ม และหนุนหมอนสูง ทำให้ลำคอเด็กที่สั้นและยังอ่อนเกิดอาการพับทับหลอดลมจนขาดอากาศหายใจ

1599289723139

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลด! พ่อแม่ให้ลูกน้อยหนุนหมอน คอพับขาดอากาศหายใจดับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (5 ก.ย.) ที่วัดป่าชัยมงคล ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นายนาวิน ศรีนวนจันทร์ อายุ 19 ปี และนางสาวบุษบา ยอดพันธุ์ปลา อายุ 23 ปี พ่อและแม่ของน้องเดลต้า หรือเด็กชายภาคิน ศรีนวนจันทร์ วัย 45 วัน พร้อมครอบครัวร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชาย หลังจากทำพิธีฝังศพตามประเพณีเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยมีตัวแทนนางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เดินทางมาให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือ และอาสาสมาคมกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในพิธีฝังศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องที่ต้องสูญเสียหนูน้อยก่อนวัยอันควร

1599289744518

นางสาวบุษบา ยอดพันธุ์ปลา อายุ 23 ปี แม่น้องเดลต้า กล่าวว่า ขณะนี้ทำใจไม่ได้กับการจากไปลูกชายก่อนวัยอันควร แต่หลังจากมีญาติ และเพื่อนๆ คอยให้กำลังใจก็ดีขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ตนและครอบครัวก็จะต้องเข้มแข็ง เพื่อที่จะอยู่ต่อไป และในวันนี้ก็ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชาย หลังจากทำพิธีฝังศพไปแล้วเมื่อวาน ส่วนในอนาคตจะมีลูกอีกหรือไม่นั้น ยังไม่ได้ปรึกษากันกับสามี ซึ่งหากจะมีลูกอีกก็จะต้องปรึกษาแพทย์ก่อน

1599289767883

ด้านนายนาวิน ศรีนวนจันทร์ อายุ 19 ปี พ่อน้องเดลต้า กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังเสียใจ และรู้สึกใจหาย เพราะทุกๆ เช้าตื่นมาจะเห็นลูกชายและได้หยอกเล่นกับลูก แต่วันนี้ไม่มีน้องแล้ว ซึ่งหากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้น้องมาเกิดเป็นลูกของตนกับภรรยาอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ