“รัศมีแข” สภาพจิตใจไม่โอเค!! หลังถูกไฮโซดัง เอาขวดฟาดหน้า!! จ่อแถลง 9 กันยา!!

5 ก.ย. 63

หลังจากที่เพจดังอย่างเจ้มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองที่ว่า ไฮโซหนุ่ม ควงนางเอก เอาขวดฟาดหน้า เพื่อนสาวผิวคล้ำ กลางร้านอาหาร ที่พัทยาโดย เพจได้เขียนระบุว่า....

s__67117498

พรุ่งนี้หยุดยาว มาฟังเรื่องราวร้องทุกข์กันดีกว่า
ณ ผับแห่งนึง อิแมวไปเที่ยวกับเพื่อน เย้วๆ ก็เห็นไฮโซฯ คนนึงควงดาราสาวสวยมาเที่ยวด้วย อิแมวก็สงสัยแหละว่า เอ้า!! สรุปเค้ากิ๊กกันจริงๆ เหรอเนี่ย?
-เมื่อทั้งคู่ควงกันมาแบบไม่กลัวคนครหา จากนั้นก็มีเพื่อนสาวผิวคล้ำ เข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวาง บ่างชะนี
-อิแมวบอกว่า..ไม่รู้เค้าคุยอะไรกันหรอก เพราะเพลงดังมาก แต่สิ่งที่เห็นคือ ไฮโซฯ เอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้า อีกรอบ
-ใช่จ้ะ เพื่อนสาวผิวคล้ำคนดีของกู เลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา
-ความเพื่อนสาวก็เป็นนางเอกแหละ จบที่ว่าดาราสาวมาขอโทษ และพาเพื่อนสาวไปโรงพยาบาลแทน สุดท้ายอิเพื่อนสาวไม่เอาเรื่องเฉยเลย งง มากแม่
-ไม่รู้ว่าทำไมไฮโซฯ ถึงรุนแรงเบอร์นั้น หรือเพื่อนสาวของดาราอาจจะพูดอะไรผิดหูแบบ.. เอ้า!! ทำไมมากะคนนี้ กิ๊กกันเหรอ..รึเปล่า? เลยทำไฮโซฯ ไม่พอใจ((อันนี้กูแค่เดา เพราะอิแมวไม่กล้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น 555+))

ปล.แค่นี้พอ.. รอฟังเรื่องราวจากทั้งสองฝ่าย ว่าทำไมถึงต้องมีเรื่องรุนแรงกันขนาดนี้
**เม้นท์กันดีๆ อย่าพาดพิงใคร เพราะไฮโซฯ ก็น่าเกรงขามอยู่ในระดับนึง
**ส่วนเพื่อนสาวผิวคล้ำ ลองไปตามส่องกันเอาเองนะ ว่าหน้านางตอนนี้โอเคดีอยู่มั้ย?

s__67117501


งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็เลยพุ่งเป้ามาที่พิธีกรของรายการ Z Story ของเรา นั้นก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หลังจากนั้นทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ออนไลน์ก็ได้ต่อสายตรงไปสอบถามกับคนใกล้ชิด ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดและคนที่เป็นข่าววันนี้ใช่ รัศมีแขจริงไหม ซึ่งก็ได้คำตอบว่าจริง โดยคนใกล้ชิด ได้ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่พัทยา โดยถูกไฮโซคนนั้นเอาขวดฟาดไปที่ใบหน้าจริง แต่อาจจะไม่ได้โดนเต็มๆ เพราะเจ้าตัวหลบทัน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไปโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจเอ็กซเรย์ ซึ่งได้รับรายงานว่า ร่างกายไม่ได้มีส่วนไหนแตกหักหรือบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัว ก็ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันแล้ว ที่พัทยา (ไม่บอก สน.) เพื่อที่จะขอภาพจากกล้องวงจรปิดกล้องวงจรปิดนำมาเป็นหลักฐาน
ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่ค่อยโอเค แต่ด้านร่างกายตอนนี้โอเค พร้อมขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้
ซึ่งทางต้นสังกัดยืนยันมาว่า รัศมีแข พร้อมที่จะจะแถลงข่าว 9 กันยายนนี้ (เวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)

s__67117500

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส