2 โจ๋งัดคลิปชายกร่างอ้างเป็น ตร.กระทืบยับ สุดแค้นชักปืนขู่ยัดเงิน 500 ไล่หาหมอ (คลิป)

4 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.63  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายกิตติพัฒน์ เปียรักษา หรือ ต๊ะ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี หลังไปหาเพื่อนที่คอนโดฯ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

755093324930

โดยมีชาย 2 คนอ้างตัวเป็นตำรวจ และเป็น ผจก.คอนโดฯ กล่าวหาตนกับเพื่อนพกพาอาวุธเข้ามาก่อกวน ตนพยายามชี้แจงแล้วแต่ถูกชักปืนออกมาขู่ทำร้ายตนผลักตกบันได ต่อย เตะหน้า กระทืบจนเกือบหมดสติ

875840

นายต๊ะ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 63 เวลา 16.00 น. ตนเองพร้อมเพื่อนคือ นายณณัชวัชร์ หัตถกิจ หรือ อาร์ท อายุ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่คอนโดฯ เพื่อสอบถามเพื่อนถึงเรื่องวิชาเรียนที่ตนเองยังติดอยู่ 4 ตัว พบชาย 2 คนอ้างตัวเป็นตำรวจและผู้จัดการคอนโดฯ ตนเองจึงชี้แจงว่ามาหาเพื่อนจริง ๆ แต่หนึ่งใน 2 คนกล่าวหาว่าตนกับเพื่อนพกพาอาวุธมาก่อกวน ตนและเพื่อนจึงเปิดชายเสื้อให้ดูว่าไม่มีอาวุธ

498219

แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมฟังคำชี้แจงใด ๆ ชักอาวุธปืนออกมาขึ้นลำ และข่มขู่ตนกับเพื่อนพร้อมทั้งตรงเข้าเตะต่อย กระทืบตนเองอย่างบ้าคลั่ง โดยคนที่อ้างเป็นตำรวจยืนถือปืนคุมเชิงและสั่งไม่ให้เพื่อนตนเข้าช่วย หลังทำร้ายตนเองจนหนำใจแล้วได้เอาเงิน 500 บาท ยัดใส่มือเพื่อนตนพร้อมบอกว่า "เป็นค่ายา พามันไปหาหมอ" ถ้าจะแจ้งความก็รีบไป เพราะกูไม่กลัว กูเป็นตำรวจ เคยยิงคนตายมาแล้ว เพื่อนกับตนเองไม่รับเงิน กลับโดนขู่ว่าจะเอาหรือจะโดนอีก

706668

เมื่อออกมาจากสถานที่เกิดเหตุในสภาพเลือดอาบหน้า ตนจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ทำร้ายตนเอง และอยากขอความเป็นธรรมด้วย เกรงคดีจะไม่มีความคืบหน้า

633216

ด้านนายณณัชวัชร์ หัตถกิจ หรือ อาร์ท เพื่อนของผู้เจ็บ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนที่ถ่ายคลิปขณะที่ชาย 2 คนทำร้ายร่างกายเพื่อน และข่มขู่ไม่ให้ตนเข้าไปช่วยเพื่อน ซึ่งตนพยายามขอร้องไม่ให้ทำร้ายร่างกาย แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุด ทั้งนี้ ตนถูกสั่งให้ลบคลิปวิดีโอขณะที่ถ่ายไว้ตอนเกิดเหตุ แต่เมื่อลบแล้วคลิปยังไม่หายไป ถูกซ่อนอยู่ในถังขยะของโทรศัพท์จึงกู้คืนมาใช้เป็นหลักฐานได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส