จับได้แล้ว "ไอ้จ้อง" ผัวโหดฆ่ารัดคอ ขวานจามเมียตายคาที่ ไม่ขอทำแผนหวั่นถูกประชาทัณฑ์

4 ก.ย. 63

รวบได้แล้ว "ไอ้จ้อง" ผัวสุดโหด ใช้ขวานจามหัวเมียดับ ก่อนรัดคอซ้ำ อ้างเสียพนัน กลับบ้านมาเจอเมียด่า จึงโมโหก่อเหตุดังกล่าว พร้อมขอตำรวจไม่ทำแผนหวั่นถูกประชาทัณฑ์

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 ร.ต.อ.สุรินทร์ ช่วยแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 141/1 ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยมิตรภาพเดินทางไปตรวจสอบ

688512

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในห้องนอนพบศพ น.ส.เพ็ญศรี นวลวงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนเลือดอาบ ส่วนบริเวณลำคอมีร่องรอยคล้ายถูกสายเชือดรัด ใกล้ศพพบขวานตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็พบว่า นายจ้อง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40–45 ปี เป็นชายหนุ่มที่ผู้ตายเพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 เดือนหายออกจากบ้าน

673693

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ล่า “ไอ้จ้อง” ผัวเหี้ยมหึงโหดใช้ขวานจามหัวเมีย ลูกใจสลายเห็นศพโดนรัดคอซ้ำ
- แค้น! ผัวคว้าขวานฆ่าเมีย ญาติลั่นไม่ให้ขมาศพ แม่ร่ำไห้เผยนิสัยขี้หึงเหมือนพ่อ

สอบสวนแม่ผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือนลูกสาวคบหากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงแต่ชายหนุ่มดังกล่าวอ้างว่ามีบ้านอยู่ อ.ปากพนัง ก่อนพบลูกสาวกลายเป็นศพในห้องนอน ญาติๆ พบว่ามีความผิดปกติเนื่องจากใกล้เที่ยงแล้วแต่ไม่เห็นลูกสาวออกจากบ้าน และบ้านของลูกสาวถูกปิดเงียบจึงส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงตัดสินใจพังประตูบ้านเข้าไป และพบลูกสาวนอนตายบนที่นอน ส่วนนายจ้องหายตัวไป

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายประยงค์ หรือ จ้อง อินทรถนอม อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

313954

ล่าสุด วันนี้ (4ก.ย.) ตำรวจชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายรายนี้ และสืบสวนทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้หนีไปกบดานบ้านญาติ ละแวกบ้านหนองดี อ.นาบอน รอยต่อ ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง แต่เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบว่าคนร้ายไหวตัวทันหนีขึ้นรถทัวร์โดยสารสายนครศรีฯ–กรุงเทพ ตำรวจชุดสืบสวนจึงไล่ติดตามและรวบผู้ต้องหาได้คารถทัวร์โดยสารขณะจอดที่จุดพักรถ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปราณบุรี

1599224334229

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนกลับจากเล่นไพ่ดรัมมี่แต่แพ้พนันจนเงินหมดจึงเดินทางกลับบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อถึงบ้านพบว่า น.ส.เพ็ญศรี ผู้ตายได้ตื่นขึ้นมาดุด่าตนว่ากลับบ้านดึก และใช้เท้าถีบตนตกจากเตียงนอน ด้วยความโมโหประกอบกับเพิ่งเล่นพนันแพ้จึงคว้าขวานที่วางอยู่ในห้องนอนฟันไปที่ศีรษะผู้ตาย 2–3 ครั้ง ก่อนใช้ปลอกหมอนข้างรัดคอซ้ำอีกครั้งแล้วหลบหนี ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีที่ สภ.ทุ่งสง ต่อไป

1599224304230

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา กำลังตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัว นายประยงค์ หรือ จ้อง ผู้ต้องหาฆ่าเมียเดินทางถึง สภ.ทุ่งสง ก่อนจะคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมคัดค้านประกันตัว ขณะที่นายจ้องให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเมียจริงแต่เป็นการบันดาลโทสะเพราะแพ้พนันและถูกเมียดุด่าชวนทะเลาะ นอกจากนี้นายจ้องผู้ต้องหาไม่ขอทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของเมีย และละแวกนั้นเป็นบ้านญาติผู้ตาย กลัวว่าจะถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ