พบแล้ว ศพ "พรานเก่ง" หลังหายตัวในป่าไปนานกว่า 20 วัน

4 ก.ย. 63

พบแล้ว ศพ "พรานเก่ง" ที่ขามีเชือกคล้ายถูกปืนผูก ห่างจากตีนเขาเพียง 4 กม. ใกล้กับจุดที่พบซองกาแฟ เจ้าหน้าที่แกะรอยหลังได้กลิ่นศพ เข้าไปดูจึงพบร่างไถลตกลงในหลุมลึกประมาณ 20 เมตร มีหญ้ารกทึบปกคลุม

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (4 ก.ย.) พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพ พรานเก่ง หรือ นายเสน่ห์ เฟื่องฟู อายุ 42 ปี ที่หายไปจากบริเวณเขาชมพู่-เขาเขียว เขตป่าสงวน ม.2 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

1599215990332

หลังจากที่ภรรยา คือนางอุมา ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่ตีนเขา แล้วก็หายตัวไป ช่วงสุดท้าย ที่ติดต่อกับนายพรานเก่งได้ คือเวลา 17.00 น. พรานเก่งพยายามโทรศัพท์กลับมาหานางอุมา ถึง 3 ครั้ง แต่สัญญาณไม่ดี ไม่สามารถที่จะพูดคุยกันได้ทางตำรวจภูธรคลองกิ่ว พร้อมด้วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ชุดป่าไม้ ร่วมกันค้นหาตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. แต่ก็ไม่เจอ

1599215835403

จนกระทั่งวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 20 ที่พรานเก่งหายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของชุดลาดตระเวน เดินไปบริเวณใกล้จุดที่พบซองกาแฟ ห่างจากจุดตั้งกองอำนวยการประมาณ 4 กม. ซึ่งเป็นจุดที่เดินหากันมาหลายครั้งหนแต่ก็ไม่เจอ ได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพ จึงเดินลงไปดูในหลุมลึกประมาณ 20 เมตรจากพื้น จึงเจอศพ พรานเก่ง ซึ่งเหลือแต่เพียงโครงกระดูก มีเสื้อผ้าห่อหุ้มไว้ และพบอาวุธปืนล่าสัตว์ข้างตัว นอกจากนี้สังเกตที่บริเวณขากางเกง มีรอยเชือกจากอาวุธปืนผูกไว้

1599215847866

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้นำศพลงมาจากเขา ต้องรอให้แพทย์จาก รพ.บ้านบึง ขึ้นไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่า พรานเก่ง น่าจะถูกกับดักสัตว์ของนายพรานที่เรียกกันว่า "ปืนผูก" ที่มักจะเอามาดักสัตว์ที่เขาแห่งนี้ ก่อนจะไถลตกลงไปจนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ