Klear จัดคอนเสิร์ตการกุศล มอบรายได้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ

4 ก.ย. 63

ศิลปินวง Klear ขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งพิเศษ เพื่อมอบรายได้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สำหรับช่วยเหลือผู้พิการทางการมองเห็นที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID – 19) กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "KLEAR Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18.00-21.00 น. ผ่านทางระบบสตรีมมิ่ง TTM Live บัตรราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

หลังจากที่วง Klear ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ Grow In The Dark ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน สมาชิกทั้ง 4 คน นำโดย แพท (ร้องนำ), คีย์ (เบส), นัฐ (กลอง) และ ณัฐ (กีต้าร์) ก็พร้อมแล้วที่จะมาพบกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตวิถีใหม่ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับทุกอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งก่อตัวขึ้นในความมืดผ่านบทเพลงของพวกเขาที่เรารู้จักกันดีแบบเต็มอิ่ม โดยแฟนๆ สามารถเลือกชมคอนเสิร์ตนี้ได้ทั้งแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง หรือชมสดในสตูดิโอ

นอกเหนือจากความสนุกสุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตมากมายที่ถูกจัดเรียงตามคอนเซ็ปท์ ที่ผสมผสานกับโปรดักชั่นที่จัดเต็มด้วย แสง สี เสียง พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์แล้ว งานนี้ยังเป็นโอกาสอันดี ที่แฟนๆ จะได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชม, เสื้อยืด, Live สติ๊กเกอร์ (ที่ซื้อระหว่างการชมแบบสตรีมมิ่ง) รวมทั้งเงินบริจาคผ่านเลขบัญชี จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิช่วย คนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

แฟนๆ ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชม "KLEAR Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" ได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส