“เวียร์” เผยโมเมนต์ “แค่คุณคนเดียว” หลังหยอดหวาน “เบลล่า” กลางเกาะเต่า

4 ก.ย. 63

มาต่อกันที่ความหวานแบบไม่มีลิมิตของคู่รักนักเดินทางคู่นี้กันหน่อย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า ราณี” ที่ล่าสุดก็แท็กทีมเพื่อนพี่น้องไปดื่มด่ำธรรมชาติกันที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพสวีทคู่กับหวานใจอย่างสาวเบลล่า แบบที่เรียกว่าหลุดโฟกัสจากวิวสวยๆไปเลย พร้อมข้อความที่อ่านแล้วก็เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องอิจฉาจนต้องร้องขอชีวิต เพราะหนุ่มเวียร์เขาบอกว่า “แค่คุณ...คนเดียว”

s__67117099

แต่เห็นทีเบื้องหลังทริปนี้น่าจะไม่ได้แค่มีโมเมนต์หวานๆอย่างเดียว เพราะใต้ภาพของหนุ่มเวียร์ ที่ทั้งคู่เดินลุยโขดหินเพื่อไปยังทะเล “สาวเบลล่า” ก็โผล่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “เหนื่อยมากครับ” พร้อมอีโมจิหัวเราะ ก่อนที่หนุ่มเวียร์จะมาตอบว่า “เก่งมากครับ” เห็นแบบนี้แล้วก็อดห่วงนางเอกของเราไม่น้อย เหมือนว่าทริปนี้จะแอบโดนพี่เวียร์พาไปทรมานหรือเปล่า

s__67117098

ทีมข่าวของเราก็มีโอกาศได้เจอกับหนุ่มเวียร์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” ก็เลยขอถามถึงทริปหวานปนเหนื่อยนี้กันหน่อย เจ้าตัวยอมรับว่าทริปนี้เหมือนพาเบลล่าไปทรมานจริงๆ เพราะทั้งระยะทางที่ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงถึงจะไปยังเป้าหมายได้และโขดหินที่เยอะมาก ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังสูงในการเดินทาง แต่จริงๆแล้วก็ได้มีการพูดคุยกันก่อนออกเดินทางอยู่แล้วว่าเส้นทางมันจะเป็นยังไง ซึ่งสาวเบลล่าเองก็ตบปากรับคำว่า “ไปได้” หนุ่มเวียร์ก็เลยจัดให้นั่นเอง สมแล้วกับที่หลายคนบอกว่า “เป็นแฟนพี่เวียร์ต้องอดทน”

s__67117096

ซึ่งจริงๆแล้วทริปนี้เป็นทริปปุ๊บปั๊บที่ต่างคนต่างว่างจากงานละคร บวกกับตัวเองอยากไปที่นี้มานานแล้วด้วย เพราะคนใกล้ชิดของตนรีวิวถึงความครบครันในสไตล์ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ทั้งความแอดเวนเจอร์ ความเป็นทะเล แสงพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆของสถานที่แห่งนี้มาโดยตลอด จึงตัดสินใจแท็กทีมไปกันพักแบบชิวๆ แต่ก็มีโมเมนต์ให้โรแมนติกกับสาวเบลล่าอยู่ บอกว่าเป็นอารมณ์ที่นั่งด้วยกันแล้วปล่อยไปตามฟิลธรรมชาติ เรียกว่าสมแก่การรอคอยสุดๆ แม้ว่าทริปนี้จะไปกันหลายคน แต่ก็มีเวลาให้หลบไปสวีทกัน 2 คนได้อยู่ จึงกลายเป็นที่มาของคำว่า “แต่คุณคนเดียว”

s__67117097

พร้อมกันนี้หนุ่มเวียร์ก็เล่าให้ฟังว่าแม้จะหนักแค่ไหน “เบลล่า” ก็ไม่เคยงอแง เพราะเมื่อไปถึงปลายทางแล้วพบกับวิวสวยๆก็จะหายเหนื่อยทันที แถมยังมีแพลนจะหาทริปไปต่อกันอีกด้วย

s__67117095

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส