“สมรักษ์” ยกลูกทั้ง 2 เป็นความสุขทางใจที่หาซื้อไม่ได้

4 ก.ย. 63

ทำเอาคุณพ่อนักชกอย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” ถึงกับยิ้มแป้นเลยทีเดียวเมื่อลูกสาวคนสวย “น้องเบส รักษ์วนีย์” เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถคันใหม่ป้ายแดงให้กับคุณพ่อคุณแม่ พร้อมโพสต์รูปส่งมอบรถที่ถูกผูกด้วยโบว์สีแดงขนาดใหญ่ให้กับครอบครัว และเขียนข้อความน่าประทับใจว่า “คันนีเบสให้พ่อกับแม่ค่ะ แบ่งกันใช้ไปก่อนนะ ❤️ ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ” ดูจากรอยยิ้มแล้ว เรียกว่าแฮปปี้กันทั้งบ้านแน่นอน งานนี้ก็ต้องถามความรู้สึกของคุณพ่อสมรักษ์ในฐานะผู้รับมอบขวัญชิ้นพิเศษจากลูกสาวกันหน่อย

s__67117061


เจ้าตัวบอกว่าปลื้มใจมากๆ แถมยังยกเป็นอีกเรื่องที่สามารถเอาไปโม้ได้ตลอดชีวิตอีกด้วย เล่าว่าจริงๆแล้วก่อนหน้านี้ลูกๆก็ทำให้ตนปลื้มอยู่ตลอด เห็นได้ชัดจากเวลาที่ตัวเองไปร้านค้า คนก็จะชมว่าลูกๆน่ารักเสมอ โมเมนต์เหล่านี้จึงกลายเป็นความสุขทางใจที่คนเป็นพ่อหาซื้อไม่ได้อีกแล้ว

s__67117060

ซึ่งรถคันนี้ลูกๆตั้งใจจะดาวน์มาให้คุณพ่อใช้ ด้วยเงิน 5 แสนกว่าบาทและบอกว่าจะผ่อนต่อให้ด้วย เพราะเห็นว่าคุณพ่อใช้รถคันเก่ามานานแล้วเมื่อถามว่าที่ลูกๆซื้อให้เป็นการมอบรางวัลให้คุณพ่อหรือเปล่า เจ้าตัวก็แซวตัวเองว่า “อาจจะเป็นรางวัลที่พ่อพ้นคดีมั้ง!” ก่อนที่จะบอกว่าน่าจริงๆแล้วน่าจะไม่มีวาระอะไรพิเศษ อยากให้ก็ให้ เพราะพักหลังมานี้ทั้งลูกสาวและชายเหมือนจะทำงานหนักขึ้น

ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วไม่เคยขอให้ลูกซื้ออะไรให้ เชื่อว่านี่เป็นความตั้งใจของลูกและแน่นอนว่าในอนาคตก็คงจะมีชิ้นใหญ่กว่านี้ไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ อาจเป็นผลจากการที่หมั่นทำความดีอยู่เสมอ แล้วความดีเหล่านั้นน่าจะไปตกอยู่ที่ลูก เมื่อมีวันนี้ก็แอบภูมิใจไม่น้อย

s__67117078

นอกจากนี้พี่สมรักษ์ก็ยังขอฝากผลงานของลูกชาย “น้องโบ๊ท ภูวรักษ์” กับเพลงใหม่ “โอม รักกูหลงกู” ที่ปล่อยไปแค่ 1 วัน ยอดวิวก็ปาไปกว่าล้านวิวแล้ว และตอนนี้ผ่านไป 2 สัปดาห์ก็เกือบเหยียบ 4 ล้านวิวแล้วด้วย เรียกได้ว่าทุกวันนี้ลูกๆดังกว่าพ่อไปแล้ว เพราะคิวงานของทั้ง 2 คนก็เยอะมาก งานนี้พี่สมรักษ์บอกว่าสำหรับใครที่อยากจ้างลูก ตนก็จะแถมตัวเองไปให้ด้วย หรือง่ายๆก็คือ “จ้างลูกแถมพ่อ” นั่นเอง ส่วนเรื่องราคาก็ค่อยว่ากันไปตามบทบาท ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการแนะสำหรับใครหลายๆคนว่า “สามารถเลือกมองลูกสาว ลูกชายของตนเป็นแบบอย่างในการดูแลครอบครัวก็ได้”

s__67117079

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส