หนุ่มดวงแข็งโดนตียัดส้วมรอดปาฏิหาริย์ เจ้าตัวเผยสิ้นแรงที่ปากบ่อ เชื่อฝีมือคนใกล้ชิด (คลิป)

3 ก.ย. 63

จากกรณีที่นายอานนท์ นามาใหม่ อายุ 32 ปี ชาวบ้านหมู่ 9 บ้านน้ำฮวย ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส คนร้ายอุ้มร่างมาทิ้งไว้บ่อส้วมหลังบ้าน ภายในสวนยางพาราท้ายหมู่บ้าน แต่ฟื้นขึ้นดันฝาท่อโผล่หัวออกมาหายใจได้ ก่อนที่จะมีคนมาพบ และให้การช่วยเหลือแจ้งรถพยาบาล

690706

ส่วนรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์ของนายอานนท์ได้หายไปพร้อมกับคนร้าย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ก.ย. 63

490125

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ย. 63 นายสำรอง พลขาน พ่อของนายอานนท์ ผู้เสียหาย พร้อมด้วยลุงและน้าชาย พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุบ้านพักภายในสวนยางพารา โดยข้างบ้านยังมีร่องรอยการนั่งดื่มกิน แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

998077

นายสำรอง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะไปนา เพื่อเอาข้าวไปให้ผีป่า ผีบรรพบุรุษ ตามประเพณีบุญข้าวสาก แต่มีญาติโทรมาบอกว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบมาดู เห็นลูกชายถูกนำตัวนอนอยู่บนเตียง คนก็มาช่วยเหลือเอาน้ำมาราดตามตัว และใบหน้า ขณะนั้นลูกยังพูดได้อยู่ บอกเพียงแค่ว่าไม่รู้ว่าใครมาตี

cg

ปกติแล้วลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูด ตั้งใจทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ทั้งกรีดยาง ทำไร่ทำนา ช่วยเหลือญาติ ๆ ด้วย ก่อนเกิดเหตุทราบว่าลูกชายได้มาแวะหาเพื่อนที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งก็เป็นประจำที่มักจะมานั่งพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อน หลังจากกรีดยางเสร็จ  ทั้งนี้ ตนเห็นสภาพลูกแล้วสงสารมาก ตนมีลูกชาย 2 คน คนนี้เป็นคนเล็ก

file

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้เสียดายรถหรือโทรศัพท์ที่ถูขโมยไป แต่รู้สึกเป็นห่วงลูกชายมากกว่า อาการขณะนี้ยังถือว่าทรงกับทรุด ยังไม่สามารถพูดได้ มีอาการบอบช้ำที่บริเวณศีรษะด้านหลังอย่างรุนแรง หากขาดลูกไปแล้วก็สูญเสียกำลังหลักที่จะช่วยเหลือครอบครัว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนของนายอานนท์ 3 คนไปสอบปากคำ มี 1 คนยังหลบหนี ไม่ไปตามที่ตำรวจเรียก โดยหายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือของนายอานนท์ ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส