“ลีเดีย” ลั่นไม่ใจอ่อนมีคนที่ 3 ให้ “แมทธิว”

3 ก.ย. 63

เรียกว่าทำเอาอกสั่นขวัญหายกันเลยทีเดียวเมื่อคุณพ่อสุดแซ่บอย่าง “แมทธิว ดีน” กับลูกชายคนโต “น้องดีแลน” เกิดพลาดมือ ทำหนูน้อย “เดมี่” ตกน้ำ ซึ่งระหว่างที่ทั้ง 3 คนกำลังเล่นกันอยู่ในสระว่ายน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มแมทธิวได้ออกมายอมรับกับภรรยาแล้วว่า “น้องเดมี่” จมน้ำจริงๆ วันนี้ (3 กันยายน 2563) ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้เจอกับคนเป็นแม่อย่าง “ลิเดีย ศรัณย์รัตช์” เจ้าตัวยอมรับว่ามาเห็นก็ตอนที่นั่งดูคลิปเตรียมตัดต่อ โชคดีมากๆที่ตนจมลงไปในน้ำน้องเดมี่ไม่หายใจเอาน้ำเข้าไปก็เลยไม่เกิดอันตรายและด้วยความที่แมทธิวเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว มีวิธีเลี้ยงลูกที่ไม่เน้นการทำโทษหรือว่าการดุ จะใช้การคุยด้วยเหตุผลอธิบายมากกว่า พร้อมขอบคุณ “หยาดพิรุณ” ที่ทำให้เพลงดังอย่าง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” หวนคืนกระแสอีกครั้ง จนหลายคนจับตามองว่าหรือ “ลีเดีย” จะกลับไปร่วมงานกับค่ายเพลงแจ้งเกิดเมื่อ 15 ปีก่อนหรือเปล่า

1599131773717

วันนี้แม่ลีเดียก็เล่าเหตุการณ์ในวันที่น้องเดมี่จมน้ำว่าคุณพ่อเหมือนพยายามจะยื่นเดมี่ให้ดีแลนอุ้ม แต่ดีแลนคิดว่าพื้นที่ในสระตรงนั้นตื้นเพียงพอที่น้องสาวจะสามารถนั่งได้ก็เลยปล่อยมือ แต่โชคดีที่คุณพ่อคว้าไว้ทันก่อนที่น้องจะจมลงไปลึกถึงขั้นได้รับอันตราย แน่นอนว่าช่วงนั้นแม่ลีเดียยังไม่รู้ เพราะเจ้าตัวต้องปลีกออกไปทำงาน แต่หลังจากคลิปนี้ถูกปล่อยออกมาชาวเน็ตก็ต่างพากันตกใจและชื่นชมกับความใจเย็นของพ่อแมทธิวที่พยายามดึงสติคว้าลูกสาวไว้ และไม่มีการดุด่าน้องดีแลนแม้แต่น้อย ขณะที่ในคลิปดีแลนเองก็มีสีหน้าที่ตกใจอยู่เหมือนกัน

1599131529184

งานนี้แม่ลีเดียก็ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าคงไม่กล้าปล่อยน้องเดมี่ไว้กับน้ำอีกนาน รวมถึงน้องดีแลนเองที่ถึงแม้ว่าจะโตแล้ว แต่ก็ไม่ได้สามารถอยู่ด้วยตัวเองได้ คงจะต้องให้อยู่ในสายตาตลอด บอกว่าจริงๆแล้วความซนของลูกจะมีให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด “น้องเดมี่” นั่งรถกอล์ฟแล้วรู้สึกดีใจ ตื่นเต้น เด้งไปเด้งมาปากไปกระแทกกับพวงมาลัยเลือดออก ก็ร้องไห้ไปตามเรื่อง เช่นเดียวกับพี่ชายอย่าง “น้องดีแลน” ที่เพิ่งสะดุดเท้าตัวเองล้มจนปากเจ่อ ยอมรับว่าแอบสงสารลูกๆ แต่ด้วยวัยแล้วมองเป็นเรื่องปกติ อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ถึงกับเลี้ยงแบบไข่ในหิน

1599131857785_1

นอกจากนี้เราก็ได้อัพเดตถึงแพลนมีลูกคนที่ 3 ตามคำอ้อนวอนของสามี สาวลีเดียก็ยืนยันเลยว่า ณ ตอนนี้คงไม่มีทาง เพราะเหนื่อยมากกับการกู้ร่างของตัวเองกลับมาและกลัวว่าจะดูแลไม่ไหว บวกกับร่างกายตัวเองก็เริ่มอายุเยอะขึ้น ที่สำคัญคืออยากให้ลูกชายและลูกสาวที่มีอยู่โตขึ้นอย่างคุณภาพด้วย ซึ่งจริงๆแล้วแมทธิวอยากมีลูก 4 คนเพราะเป็นลูกคนเดียวของครอบครัวมาก่อน ส่วนถามว่าอีก 2-3 ปี จะเปลี่ยนความคิดไหมนั้นก็คงยาก ต่อให้ขอออกสื่อเป็นการกดดันนัยๆก็ตาม

s__67092692_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส