ร้านค้าผวา ถูกชายแต่งกายคล้าย รปภ. ตระเวนใช้แบงก์ปลอมซื้อของ

3 ก.ย. 63

แม่ค้าในสมุทรปราการผวา! ถูกชายแต่งกายคล้าย รปภ. ใช้แบงก์ 500 ปลอม ตระเวนซื้อของ

ภาพวงจรปิดที่หน้าร้านขายของชำแหล่งหนึ่ง ในพื้นที่ของตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพชายวัยกลางคนรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาขอซื้อเบียร์จำนวนสองขวด จากนั้นยื่นธนบัตร 500 บาท ให้กับแม่ค้าและรอจนกระทั่งได้เงินทอนจึงขับรถออกไป

1599128021929

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหายสองรายในพื้นที่ตำบลเดียวกัน รายแรก นางโพธิ์ทอง สุทธิประภา เป็นแม่ค้าร้านค้าส่ง ริมถนนเทพารักษ์ ระบุว่าวันเกิดเหตุเป็นช่วงบ่ายของวันที่ 31 สิงหาคม ขณะที่กำลังขายของให้กับลูกค้ารายอื่นอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนจะเดินมาสั่งซื้อเบียร์จำนวนสองขวดแล้วยื่นเงินให้พร้อมทั้งสั่งว่าจะเอาเบียร์แบบวุ้น ตนเองจึงรีบหยิบเหรียญมาเคาะเพื่อให้เป็นวุ้นตามที่ลูกค้าสั่งโดยไม่ทันมองหรือตรวจสอบเงินที่ลูกค้ายื่นมาให้ จากนั้นจึงทอนเงินให้ไป มาทราบอีกทีเมื่อจะนำเงินทอนให้ลูกค้ารายอื่นพอหันไปเห็นแบงก์ก็รู้ทันทีว่าเป็นแบงก์ปลอมเนื่องจากดูง่ายเพราะเป็นแบงก์ที่ถ่ายเอกสารสีมา แต่ที่ตนเองพลาดเพราะความรีบร้อนที่จะไปเปิดเบียร์ให้เป็นวุ้น

1599127973756

ขณะที่นางสาวจิภาภรณ์ วงษ์ลุน แม่ค้าปลาหมึกย่างซึ่งตกเป็นผู้เสียหายด้วยเช่นกัน ได้นำเอาแบงค์ 500 ปลอมมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งพบว่าเป็นแบงก์ชนิดเดียวกันที่ถ่ายเอกสารและหมายเลขเดียวกันกับแม่ค้ารายอื่นๆ ที่ถูกชายคนนี้ก่อเหตุนำแบงก์ปลอมไปซื้อสินค้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ