"ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้

3 ก.ย. 63

ช็อก! หนุ่ม ศรราม โชว์ใบหย่า ประกาศตัดขาด "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ลั่นไม่ขอรับรู้เรื่องใดอีกทั้งสิ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ขอดูแลลูกเอง  

เพิ่งมีข่าวหย่าแก้เคล็ดได้ไม่นาน ล่าสุด "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" โพสต์ลงไอจี แจงสิ้นสุดสถานะสามี-ภรรยากับ "ติ๊ก" แล้ว

"เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่าง ๆ กับคุณ​ติ๊ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว ​และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji"

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

🙏เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji​

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ