วิลลี่ แมคอินทอช พาชมบ่อปลาคาร์พ (คลิป)

1 ก.พ. 61
วันนี้ (1ก.พ.) รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวสาวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่" นันท์นภัส เป็นพิธีกรโชคดีสุดๆ เพราะคิวของ "วิลลี่ แมคอินทอช" ว่างให้ได้ตามดูกิจกรรมยามว่าง 1 วันพอดี
วิลลี่ แมคอินทอช พาผู้สื่อข่าวชมบ่อปลาคาร์พ
โดยวันนี้ หนุ่มวิลลี่ พาทีมงานไปถึงร้าน "สยาม โค่ย" ที่อยู่ใจกลางกรุง วิภาวดีซอย 3 เพื่อไปพบกับอาณาจักรบ่อปลาคาร์พ สุดอลังการ ที่ออกแบบมาเหมือนกับหลุดเข้าไปในแดนปลาดิบ ที่นี่มีปลาคาร์พ ตั้งแต่ราคาหลักพันบาท ไปจนถึงหลักแสนบาท โดยแต่ละตัวคุณภาพเหนือราคา เพราะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด ชนิดที่ว่าตั้งแต่เข้ามาซื้อจนถึงหลังการขาย ไม่ว่าปลาจะเจ็บจะป่วยก็เข้าไปฉีดยาให้ถึงที่
วิลลี่ แมคอินทอช นำผู้สื่อข่าวชมปลาคาร์พ
สำหรับวันนี้ วิลลี่ นำปลาขึ้นมาให้ได้ชมแบบใกล้ชิดถึง 3 ตัว 3 สายพันธ์ุ ซึ่งแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันไป เรียกได้ว่าถ้าได้ไปต้องเลือกไม่ถูกแน่นอนว่าจะซื้อตัวไหนกลับบ้าน
วิลลี่ แมคอินทอช และ คุณต้น คนสนิท ผู้ที่คอยดูแลลูกค้า
นอกจากนี้ วิลลี่ ยังโชว์เกรียนกินอาหารปลาโชว์อีกด้วย เพราะเจ้าตัวบอกว่าผลิตเอง ทำเอง ปลอดภัย และคุณภาพเปี่ยมล้นแน่นอน โดยที่นี่จะมีพนักงานชื่อ "ต้น" คอยดูแลทุกอย่าง เสมือนมือขวาของ หนุ่มวิลลี่ ก็ว่าได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ