องค์กรพิทักษ์สัตว์ทั่วโลก รุมประณามคลิปสาวไทย “จับอัณฑะเสือ”

2 ก.ย. 63

องค์กรพิทักษ์สัตว์ทั่วโลก รุมประณามคลิปสาวไทย “จับอัณฑะเสือ” ในสวนสัตว์ไทเกอร์ คิงด้อม ที่เชียงใหม่

“พีต้า เอเชีย” และ “แอนิมอล เอเชีย” 2 องค์กรพิทักษ์สัตว์ระดับโลก ออกคำแถลงประณามสวนสัตว์ “ไทเกอร์ คิงด้อม” ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ของไทย หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกภาพของหญิงสาวชาวไทยรายหนึ่ง ใช้มือจับอัณฑะของเสือโคร่งเล่นอย่างสนุกสนาน ถูกแชร์ในโลกออนไลน์

การออกแถลงการณ์ประณามของพีต้า เอเชีย และแอนิมอล เอเชียในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ตลอดหลายวันมานี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอตามสื่อสังคมออนไลน์ บันทึกภาพในขณะที่ หญิงสาวชาวไทยรายหนึ่ง ใช้มือลูบคลำ และกุมเข้าไปที่อัณฑะของเสือโคร่งเพศผู้ที่ดูเหมือนกำลังสลึมสลือ เซื่องซึม อยู่ภายในสวนสัตว์ไทเกอร์ คิงด้อม

ทันทีที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีรายงานว่า หญิงสาวชาวไทยซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อรายนี้ได้ถูก คนรักสัตว์จากทั่วโลกรุมประณามอย่างเสียๆหายๆ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พนักงานอย่างน้อย 2 คนของสวนสัตว์ไทเกอร์ คิงด้อม ได้ถูกลงโทษจากเหตุอื้อฉาวครั้งนี้ ที่ล่าสุดกลายเป็น ดราม่าข้ามประเทศไปแล้ว โดยทางผู้บริหารสวนสัตว์ให้คำมั่นจะจัดระเบียบนักท่องเที่ยว และจะไม่มีการอนุญาตให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสแตะต้องเสือเช่นนี้อีก ในอนาคต

รายงานข่าวระบุว่า แม้จะไม่มีการยืนยันว่า เสือโคร่งในคลิปวิดีโอนี้ถูกมอมยา เพื่อให้นักท่องเที่ยวสาวชาวไทย สามารถ เข้าไป “จับอัณฑะ” ของมันได้ แต่ทางพีต้า เอเชีย และแอนิมอล เอเชีย เชื่อว่า น่าจะมีการใช้ยา ประเภท “ยาระงับประสาท” กับเสือตัวนี้ เพราะถ้าหากไม่มีการวางยาเสือให้เซื่องซึมแล้ว ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่หญิงสาวชาวไทยรายนี้จะสามารถเข้าใกล้มันได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ