สลด! สาวปิดบังเพื่อนบ้านว่าท้อง สุดท้ายแท้งลูกตายในห้องน้ำ

2 ก.ย. 63

สาวท้องโตปิดบังเพื่อนบ้านว่าไม่ได้ท้องทั้งที่คนดูออก อ้างแค่อ้วนเพราะกินทุเรียน สุดท้ายเกิดเหตุแท้งลูกและเสียชีวิตในห้องน้ำ แต่เพื่อนบ้านงงทำไมต้องปิดบัง

จากกรณีวันที่ 1 ก.ย. อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รายงานว่ามีหญิงแท้งลูกเสียชีวิตพร้อมกันรวม 2 ศพ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยเหตุเกิดภายในบ้านพักซอยเชื่อมสัมพันธ์5 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวกัญญาภัค แต้เจียม อายุ 29 ปี

1599027774960

ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุในบ้านพักแห่งหนึ่ง ทางญาติของผู้ตายไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ให้เพียงข้อมูลมาว่าผู้ตายคือสะใภ้ที่มาอยู่ด้วย อีกทั้งตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ยังไม่เคยเจอญาติของผู้ตายเลย ตอนนี้จึงยังติดต่อทางญาติฝ่ายหญิงไม่ได้ด้วย อีกทั้งทางครอบครัวกำลังดำเนินการรับศพผู้ตายมาประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม

ทีมข่าวคุยกับนายชัยวัฒน์ พุฒิเพ็ง อายุ 26 ปี ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ใกล้บ้านจุดเกิดเหตุ เล่าว่าปกติผู้ตายจะอยู่กับสามีและลูกชายวัย 2 ขวบ เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) เวลาประมาณ 17.00 นาฬิกาเศษ สามีของผู้ตายได้พาลูกชายวัย 2 ขวบออกมาเดินเล่นนอกบ้านประมาณ 30 นาที จากนั้นพอสามีเข้าไปในบ้านพบว่าภรรยาหมดสติในห้องน้ำ จึงได้ออกมาเรียกพวกตนให้เข้าไปช่วยอุ้ม เมื่อตนเข้าไปถึงได้เข้าไปห้องน้ำพบหญิงหมดสติ และใกล้ๆพบศพเด็กชายรูปร่างสมบูรณ์ตนจึงหยุดชะงัก และโทรเรียกกู้ภัย

1599027822301

ตนเองยอมรับตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะเห็นศพเด็กต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกกลัว เพราะเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ๆ นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้ตายจะไม่บอกเพื่อนบ้านเลยว่าตนเองท้อง หากมีคนถามก็จะปฏิเสธตลอด บอกเพียงว่าตนเองอ้วนขึ้น ซึ่งพอตนเข้าไปเห็นศพเด็กแบบนั้น ตนยิ่งกลัวไปกันใหญ่ เพราะเด็กน่าจะโตใกล้คลอดแล้ว

ทีมข่าวพูดคุยกับนางสาวสาวิตรี โพธิ์ซัน อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านที่เคยพูดคุยกับผู้ตายบ่อยครั้ง เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าเมื่อวานมีป้าข้างห้องได้ยินผู้ตายบอกสามีว่าตัวเองท้องเสีย ได้เรียกสามีมาดูแลลูกชาย อายุ 2 ปี และให้พามีพาลูกชายออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้านก่อน จากนั้นพอสามีเข้ามาพบว่าภรรยาตัวเองหมดสติเป็นศพไปแล้ว

1599027840861

จากการที่ตนพูดคุยกันบ่อยครั้ง มีความแปลกคือผู้ตายมักปิดบังว่าตัวเองท้อง ตนสังเกตเห็นท้องผู้ตายโตขึ้น ตนก็ถามว่าท้องหรือไม่ แต่ผู้ตายมักบอกว่าไม่ได้ท้อง กลับบอกว่าเป็นเพราะไปกินทุเรียนมาจึงอ้วนขึ้น แต่ตนเองก็ไม่ได้เชื่อ เพราะคนแถวนี้ดูออกว่าผู้ตายท้อง ตนก็ไม่เข้าใจว่าจะปิดบังทำไม ส่วนสามีของผู้ตายก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผู้ตายบอกว่าไม่ได้ท้องสามีก็เชื่อ

ตนคิดว่าสาเหตุการตายในครั้งนี้น่าจะมาจากที่ผู้ตายท้องเสียพยายามจะไปเข้าห้องน้ำ และลูกอาจจะไหลออกมาในตอนนั้น ทำให้ผู้ตายอาจจะเกิดอาการช็อกจนหมดสติ และเมื่อไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ