กลุ่มปลดแอกเผารูป "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-บิ๊กแดง" หน้า สน.นางเลิ้ง

2 ก.ย. 63

"ไมค์-ภาณุพงศ์ จาดนอก" แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มปลดแอก เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.นางเลิ้ง พร้อมนำรูป "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-บิ๊กแดง" มาเผาเพื่อประท้วง

1599027894835

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สน.นางเลิ้ง นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ประธานกลุ่มเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย พร้อมกับนายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความจากศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีจัดการชุมนุมปราศรัยหน้ากองบัญชาการกองทัพบก เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร และ พ.ร.บ.ควบคุมการโฆษณาด้วยเครื่องขยายเสียง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดจุดคัดกรองผู้ที่จะเข้ามายังบริเวณโรงพักอย่างเข้มงวด พร้อมกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องขึ้นไปบนโรงพัก และได้นำแผงเหล็กกั้นประตูเข้า-ออก

1599027881396

เมื่อนายภาณุพงศ์ ประธานกลุ่มเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย เดินมางมาถึง สน.นางเลิ้ง ก่อนจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ได้มีการนำรูปของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. มาจุดไฟเผารูป พร้อมบอกว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนพร้อมที่จะต่อสู้กับอำนาจมืดและพร้อมที่จะต่อสู้ความอยุติธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม