ล่า “ไอ้จ้อง” ผัวเหี้ยมหึงโหดใช้ขวานจามหัวเมีย ลูกใจสลายเห็นศพโดนรัดคอซ้ำ (คลิป)

1 ก.ย. 63

วันที่ 1 ก.ย. 63 เวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.สุรินทร์ ช่วยแก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้าน ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

120257217568

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ น.ส.เพ็ญศรี นวลวงศ์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนที่นอน สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนเลือดอาบเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอมีร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัด ใกล้ศพพบขวานตกอยู่ 1 ด้าม

554100

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายประยงค์ อินทรถนอม หรือ จ้อง อายุ 49 ปี ชายที่ผู้ตายเพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 เดือน หายตัวออกจากบ้านไป ซึ่งเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน คาดว่าเป็นปมหึงหวง ทั้งนี้ ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายประยงค์ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อเหตุฆ่ารัดคอ น.ส.เพ็ญศรี และใช้ขวานจามศีรษะผู้ตาย 3 ครั้ง เป็นแผลฉกรรจ์

480393

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวได้นำศพ น.ส.เพ็ญศรี มาประกอบพิธีรดน้ำศพและจัดงานบำเพ็ญกุศล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

file

นางนวรัตน์ มวลวงค์ อายุ 52 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายเพิ่งพบกับผู้ต้องหาที่สถานที่ทำงานก่อสร้างและคบกันได้เพียง 2 เดือน ซึ่งทางครอบครัวก็มักจะเตือนผู้ตายตลอดว่าให้เลิก เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนหึงเงียบ ไม่บอกความรู้สึก แต่มักจะบ่นกับผู้ตายอยู่เสมอ ผู้ตายพยายามไล่ผู้ต้องหาให้ออกไปจากชีวิตหลายครั้ง เพราะผู้ต้องหามักจะชวนทะเลาะในปมหึงหวง อีกทั้งผู้ต้องหายังขี้เกียจไม่ช่วยทำงานบ้าน วานให้ผู้ตายทำงานแทนให้หลายอย่าง ส่วนตนถูกจิ้กจกทักเมื่อวานนี้ขณะพูดคุยกับน้องสาว แต่ไม่คิดว่าน้องสาวจะเสียชีวิต

cg

ทางครอบครัวคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะก่อเหตุในช่วงยามวิกาล โดยเวลาประมาณตี 3 ของวันนี้ ลูกชายของตนได้ออกไปจับกุ้ง แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน ผู้ก่อเหตุได้ออกอาการหึงหวงสามีของตน เนื่องจากสามีของตนนำของใช้ภายในบ้านไปให้น้องสาวตน โดยน้องสาวตนบอกตนว่า ผู้ต้องหาได้ถือขวานแล้วพยายามจะเดินเข้าไปหาสามีของตน แต่น้องสาวตนนั้นห้ามเอาไว้ จนเกิดการทะเลาะกัน หากน้องสาวตนไม่ถูกจามหัวตาย ก็คงเป็นสามีของตนที่ตาย ซึ่งที่สะเทือนใจคือลูกสาวเข้ามาเห็นร่างแม่เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ทั้งนี้ ครอบครัวยังคงโกรธแค้นผู้ต้องหา ไม่ต้องมาขอขมา ชาวบ้านคงไม่ให้เข้ามาในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส