แม่ชมพู่ขำกลิ้ง อุ๊บบุกส่ายเอวโชว์ ซึ้งได้ฟังเพลงปลอบใจดีกว่าออกไปเต้นโชว์ (คลิป)

1 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 เวลา 10.30 น. คุณอุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง พร้อมกับ นายนภนต์ แฝพิมาย ครูสอนเดินแบบ ได้เดินทางมายังหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อมาเยี่ยมพ่อแม่น้องชมพู่ ทันทีที่เดินมาถึงก็ได้แวะไปทักทายนายชาญ หลาบโพธิ์ หรือตาชาญ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม โดยคุณอุ๊บได้ชวนตาชาญไปเที่ยวงานไหลเรือไฟพญาเต่างอยอีกด้วย แต่ตาชาญไม่ไป

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

573803

ต่อมาคุณอุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางไปที่บ้านน้องชมพู่ ซึ่งก็มีนายอนามัยและนางสาวิตรี พ่อแม่ของน้องชมพู่รอต้อนรับ บรรยากาศการพูดคุยก็เป็นไปอย่างสนุกสนานและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคุณอุ๊บ ได้มอบเงินจำนวน 5 พันบาทให้กับแม่น้องชมพู่ ได้นำเงินไปใช้จ่าย โดยคุณอุ๊บ เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมายังบ้านกกกอก ก็อยากจะมาหาครอบครัวน้องชมพู่ด้วย และอยากจะช่วยเหลือครอบครัว

นางสาวิตรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่คุณอุ๊บมาเยี่ยม และตนมองว่าคนที่เข้ามาเยี่ยมตนหลาย ๆ ครั้งนั้น เขามาด้วยความจริงใจ และอยากขอบคุณที่คุณอุ๊บเดินทางมาเยี่ยมบ่อย ๆ ซึ่งวันนี้เมื่อรู้ว่าคุณอุ๊บจะเดินทางมาหา ตนก็อยู่รอที่บ้าน ตนมีรอยยิ้มได้เพราะได้พูดคุยกับคุณอุ๊บ เพราะเขาเป็นคนพูดคุยสนุก คลายเครียด ตนไม่เคยมีความเครียดเลยทุกครั้งที่คุณอุ๊บเดินทางมาหา ถ้าใครพูดคุยกับคุณอุ๊บแล้วทำหน้าเครียด ตนเชื่อว่าคน ๆ นั้นคงไม่ปกติ

551468

คุณอุ๊บ วิริยะ กล่าวต่อว่า แม่ของน้องชมพู่นั้นเป็นคนพูดเก่ง พูดมีหลักการ ซึ่งบางครั้งตนก็ถึงกับอึ้ง เพราะแม่ของน้องชมพู่สามารถใช้ถ้อยคำได้อย่างสละสลวยเหมือนคนมีความรู้ และคนกกกอกก็พูดดีกันแทบทุกคน และตอนนี้ตนก็ไม่กลัวแล้วที่ต้องพูดคุยกับแม่ของน้องชมพู่ และถ้าผ่านมาหมู่บ้านกกกอก ตนก็ต้องแวะหา

หลังจากนั้นคุณอุ๊บ ก็ได้มอบเสื้อท็อปโมเดลจำนวน 3 ตัวให้แม่น้องชมพู่ และใบ้หวยให้แม่น้องชมพู่ มีเลข 25,26,59,95,65,56 ซึ่งทางคุณอุ๊บ ได้ชวนแม่น้องชมพู่ไปร่วมงานไหลเรือไฟพญาเต่างอยในช่วงเย็นนี้ แต่แม่น้องชมพู่ได้ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าต้องไปกรีดยางและหยอดน้ำกรด และต้องห่อข้าวต้มเพื่อเตรียมไปทำบุญข้าวสารทที่วัดกกกอกในวันที่ 2 ก.ย.63

mv-1

ต่อมาคุณอุ๊บได้เปิดมิวสิควิดีโอเพลง "ฟ้ามืดไม่นาน" ของศิลปิน โก้ การันต์ (Feat.นาธาน โอมาน) ซึ่งภายในคลิปได้มีรูปตนและพ่อแม่น้องชมพู่ถ่ายร่วมกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเผยแพร่ ซึ่งก่อนเผยแพร่จะขอปรึกษาทางครอบครัวน้องชมพู่ก่อน และหากมีการเผยแพร่ รายได้ส่วนหนึ่งก็จะมอบให้ครอบครัวน้องชมพู่

981890471935

เมื่อแม่ของน้องชมพู่ เมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวก็บอกว่ารู้สึกขนลุก เมื่อได้ดูแล้วความรู้สึกมันก็ดีกว่าไปแสดง มันไม่ใช่การแสดงแต่เป็นภาพจริงที่เราเก็บรวบรวมมา มันคือความรู้สึกที่ดีกว่าจะให้เราไปตั้งใจแสดง ความรู้สึกมันต่างกัน และถ้าไม่มีผลกระทบในแนวลบ ตนก็ยินดีจะให้เผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว

สุดท้ายนี้คุณอุ๊บ วิริยะ ได้กล่าวก่อนที่จะกลับว่า การที่ตนเดินทางมายังหมู่บ้านกกกอกนั้น ตนไม่ได้หวังอะไร แต่เมื่อตนมีทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว มีชื่อเสียงเงินทองก็อยากจะช่วยคนอื่น และตนรู้สึกว่าชาวกกอกเป็นคนซื่อทำให้ตนสบายใจ และตนเดินทางมาก็ใช้งบประมาณของตัวเอง ซึ่งตนคิดเพียงว่า เดินทางมาก็เพื่อช่วยเหลือคนอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส