ล่าโจ๋ทมิฬมีดจี้คอคนมั่วถามหาไอ้หัวทอง เหยื่อซวยหวิดตายถูกทืบฟรี (คลิป)

31 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดและภาพนิ่งเตือนภัย หลังถูกวัยรุ่น 3 คนขี่รถตามประกบตัว ขณะขี่รถกลับหอพักในมหาวิทยาลัย ถูกวัยรุ่นจอดรถดักหน้าหลัง พร้อมใช้มีดสปาต้าหัวตัดจี้คอ พฤติกรรมอุกอาจ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

135813245617

ล่าสุด วันที่ 31 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ มหาวิทยาลัยในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ นายจักรพันธ์ อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย มีแผลที่นิ้วก้อย และหลังเกือบถูกมีดฟันคอ

443403

นายจักรพันธ์ เล่าว่า เหตุเกิดตอนตี 4 ของวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเองไปนั่งกินข้าวกับกลุ่มเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน 5 คน เจอวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน 3 คน ตามหาคนผมสีทอง ซึ่งเพื่อนตนมี 1 คนผมสีทอง แต่ไม่ใช่อริของคู่กรณี ส่วนสาเหตุมาจากผู้ก่อเหตุอ้างว่าถูกชายผมสีทองถุยน้ำลายใส่หน้า แต่ไม่ใช่พวกตนแน่นอน และผู้ก่อเหตุก็ไล่ตามถามคนอื่นไปเรื่อย ๆ

921166

นายจักรพันธ์ เล่าต่อว่า ตนมาถึงจุดเกิดเหตุ นายพงศ์ภาสกร เพื่อนตนที่ผมสีทองและ นายไก่ เพื่อนอีกคน แยกเข้ามหาลัยไปหอพักก่อนแล้ว ส่วนนายกบ และ น.ส.ปลา ก็ขี่รถจักรยานยนต์แซงหน้าตนไปอีกทาง ตนขี่เป็นคันสุดท้ายจะเลี้ยวก็ถูกจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุมาจอดปิดหน้าหลังรถตนไว้ มี 1 คนสวมเสื้อยืนใช้มีดสปาต้าหัวตัดเดินมาชี้หน้าใส่ตน ถามว่า "รู้จักคนผมสีทองไหม" และจะฟันที่คอฝั่งซ้ายตน พร้อมกับถามว่า "มึงรู้จักคนผมทองคนนี้ไหม ที่ขี่ผ่านไป" ตนจึงต้องโกหกเอาตัวรอดว่าไม่รู้จัก ตอนนั้นรถตนล้มลงไปแล้ว กระจกฝั่งขวาหัก จากนั้นผู้ก่อเหตุดูเมาก็ดึงกุญแจรถตนไปด้วย เพื่อไม่ให้ตนหนี

ตนพยายามอธิบายว่าไม่รู้จัก ผู้ก่อเหตุ จึงยอมหยุด และมาพูดขอโทษตน พร้อมกับช่วยตนนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาด้วย จุดประสงค์แค่ต้องการหาคนผมสีทอง ทั้งนี้ตนเองบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วก้อยซ้าย หลังกำปลายมีดไว้จึงถูกบาด ส่วนที่คอไม่เป็นแผล ส่วนผู้ก่อเหตุ ตามไปทำร้ายเพื่อนตนผมสีทองที่หน้าหอพัก บาดเจ็บเล็กน้อย

168321

ด้านนายพงศ์ภาสกร อายุ 19 ปี นักศึกษาผมสีทองที่ถูกวัยรุ่นทำร้าย มีรอยเขียวช้ำที่เอว เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์นำหน้านายจักรพันธ์มาพร้อมกับเพื่อนอีกคน เมื่อมาถึงหอพักก็ถูกวัยรุ่นตามมาทำร้าย ผู้ก่อเหตุไม่พูดไม่จา ใช้มีดสปาต้าหัวตัดเล่มเดียวกับที่ทำร้ายนายจักรพันธ์มาตีที่แก้มซ้าย วัยรุ่นอีกคนที่มาด้วยกันใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่เอวฝั่งขวาตนเป็นรอยเขียวช้ำ และฟาดที่ศีรษะตนเอง เตะต่อย ตนรีบวิ่งหนีเข้าหอพัก และโชคดีที่คนก่อเหตุก็ไม่ตามเข้ามา

802253

ทั้งนี้ ตนเองงงมาก อยู่ดี ๆ ก็ถูกทำร้ายทั้งที่ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่รู้จักกัน แต่พวกเขาตามหาคนผมสีทอง และบังเอิญผมตนก็สีทอง จึงถูกทำร้าย จึงขอให้ผู้ก่อเหตุมามอบตัว ตนกลัวไม่ปลอดภัยจะไปไหนก็หวาดผวา ตอนนี้ยังรู้จักเจ็บที่แผลแต่ดีขึ้นมากแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส