ไอ้เอและแก๊งทืบเพื่อนบ้านตายหนีแล้ว เมียคนตายโฮผัวบอกลา 4 รอบก่อนถูกฆ่า (คลิป)

30 ส.ค. 63

กรณีภาพวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ถนนเลียบด่วนทุ่งครุ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จับภาพขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 2 ฝ่าย รวมแล้วประมาณ 6 คน กำลังพูดคุยอะไรบางอย่างที่รั้วประตูบ้านหลังดังกล่าว

985784

โดยที่อีกฝ่ายที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งมีจำนวน 3 คน พยามพูดคุยเจรจากับฝ่ายตรงข้ามได้ไม่นาน ก่อนที่ชายเสื้อแดงที่ยืนอยู่นอกรั้วประตูบ้าน จะชกต่อยคนในบ้าน จากนั้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันรุมชกต่อยกันอย่างชุลมุน และถูกทำร้ายร่างกายจนนอนแน่นิ่งไป ขณะที่อีกคนถูกรุมกระทืบและชกต่อยอย่างบ้าคลั่งนานหลายนาที ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

742140

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค.63 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจอสบในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย 1.นายสมผล ทุมสิงห์ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บที่คิ้วข้างขวาแตก และเจ็บตามลำตัวรายที่ 2.นายสมใจ ทุมสิงห์ อายุ 47 ปี น้องชายได้รับบาดเจ็บตามลำตัว และจุกแน่นที่หน้าอก รายที่ 3.นายชัยณรงค์ นาคเพชร อายุ 49 ปี เพื่อนของนายสมผล ถูกกระทืบล้มศีรษะฟาดพื้นหมดสติ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 แต่นายชัยณรงค์ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากนั้นทางที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า มีร่องรอยการต่อสู้บริเวณจุดเกิดเหตุและมีข้าวของกระจัดกระจาย พบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ และบริเวณโต๊ะหินยังพบมีร่องรอยการนั่งดื่มสุรา ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน มีอาการเมาสุรา

904214

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายสมผล หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า วันที่เกิดเหตุหลังเลิกงานประมาณ 17.00 น. ตนได้ชวนเพื่อนและน้องชายนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าบ้านของตน จำนวน 4 คน กระทั่งถึงเวลาประมาณ 21.00 น. มีเสียงดังจากบ้านตรงข้าม ซึ่งเป็นบ้านผู้ก่อเหตุ ก็ได้นั่งดื่มสุราเช่นเดียวกัน ประมาณ 4-5 คน

152986

ส่วนตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็นั่งกินตามปกติ เพราะอยู่ในบ้านของตนอยู่แล้ว จนก่อนเกิดเหตุตนก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม พูดจาท้าทายต่อว่าพวกตน ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ในบ้านฝั่งตรงข้ามกับบ้านผู้ก่อเหตุ จนถึงเวลาประมาณ 00.07 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้เดินเข้ามาหาพวกตนบริเวณหน้าบ้าน

โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อายุประมาณ 45 ปี เดินเข้ามากับพวก เเละเกิดการโต้เถียงทะเลาะเสียงดัง ต่างคนต่างมีอารมณ์แล้วได้ลงมือทำร้ายกันตามคลิป หลังจากเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาต่อไป

667371

ทางด้านภรรยาของนายชัยณรงค์ บอกว่า ชีวิตเหมือนขายอะไรไป ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แค่เพื่อนบ้านตะโกนทะเลาะกันก็ไม่น่าจะก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก ไม่คิว่าจะเกิดขึ้น มันเกินไปจริง ๆ ที่ตนดูในคลิปสามีล้มลงไปแล้ว ยังตามกระทืบซ้ำอีก อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ 

778465

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายธงชัย หรือ นายเอ เพื่อนบ้านคนดังกล่าวแล้ว และจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส