หนุ่มใหญ่ใส่เสื้อลายพราง ฉุนพ่อค้าลอตเตอรี่ให้มะนาวไม่กิน ตามประกบยิงดับต่อหน้าเพื่อน แม่ร่ำไห้เรื่องแค่นี้ทำไมต้องฆ่า (คลิป)

30 ส.ค. 63

จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 28 ส.ค.63 ร.ต.อ.วุฒิวัฒน์ นิราศภัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.แนงมุด จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านกำนัน ที่บ้านคลองน้ำซับ ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งอยู่ติดถนนหมายเลข 224 เส้น อ.กาบเชิง-อ.พนมดงรัก

672035

โดยพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายวรรชนันทน์ ปานเหลือ อายุ 26 ปี เป็นชาว ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีเหลืองกางเกงยีนส์ 3 ส่วน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดข้างเสาไฟฟ้าริมถนน ลักษณะถูกยิงที่ลำตัว 1 นัด ห่างออกไป 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงติดเครื่องอยู่ ตำรวจและอาสากู้ภัย พร้อมแพทย์เวร รพ.กาบเชิง ร่วมชันสูตรพลิกศพ ส่งนิติเวช รพ.สุรินทร์

553595

ต่อมาญาติและชาวบ้านได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 4 รูป มาประกอบพิธีเรียกวิญญาณกลับบ้านเกิด ตามความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ และเดินทางมารับศพนายวรรชนันทน์ ที่รพ.สุรินทร์ กลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเกิด ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางด้านผู้เป็นแม่และภรรยา พร้อมกับลูกน้อยวัย 4 ขวบ ร่ำให้แทบขาดใจ ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้

884491

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.แนงมุด จ.สุรินทร์ ติดตามความคืบหน้าคดี โดยได้สอบถาม พ.ต.ท.ณพล นันทนะมณี สว.สภ.แนงมุด กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยไม่ได้ให้รายละเอียดอย่างอื่นเพิ่มเติม

819600

นางจงรักษ์ ศรรุ่ง อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนทราบข่าวเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ตนรู้สึกใจจะขาด รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งปกติลูกชายจะเป็นคนเงียบ ๆ นิ่ง ๆ เวลาเฮฮาก็เฮฮา ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องสลดแบบนี้ได้

149959

ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือของคนมีสี แต่ไม่มีใครกล้าออกมายืนยัน เนื่องจากเป็นพื้นที่ติดชายแดนไทย-กัมพูชา

811803

น.ส.วรรณิสา รัตน์วิไสย์ อายุ 31 ปี พี่สาวคนตาย ชาวตำบลตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องชายตนเป็นคนเงียบ พูดน้อย ขยันทำงาน ส่วนเรื่องดื่มกินและมีการยื่นมะนาวให้กันนั้นตนไม่ทราบ แต่การไปดื่มเหล้าถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่เรื่องดื่มแล้วโวยวาย อันนี้ไม่เคยมี ซึ่งเท่าที่ตนทราบก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย เป็นที่รักของเพื่องฝูง หลังจากที่ตนทราบข่าว หัวใจแทบสลาย ทำอะไรไม่ถูกเลย ซึ่งตนมีพี่น้องคลานตามกันออกมา 2 คน ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ 2 โตด้วยกันอยู่ด้วยกันตลอด และรักกันมาก

cg_13

กระทั่งน้องชายมีครอบครัว ถึงแยกจากกัน ซึ่งน้องชายมีอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่แถวบางบัวทอง ในวันเกิดเหตุน้องชายได้พาภรรยากลับมาเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านที่ จ.สุรินทร์ เพิ่งกลับมาถึงช่วงเย็นวันที่ 27 ส.ค.63 ที่ผ่านมา คืนวันนั้นก็ได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนอีก 2 คน จนเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส