โจรขโมยอ่างล้างจาน ใช้มือเดียวแบกขึ้นมอ'ไซค์ บึ่งหนีสุดชิล

30 ส.ค. 63

โซเชียลพากันแชร์คลิปกล้องวงจรปิด โจรแสบสวมหมวกกันน๊อคปกปิดใบหน้า ย่องเข้ามาขโมยอ่างล้างจาน โดยใช้มือเดียวแบกขึ้นมอเตอร์ไซค์ ขี่ออกไปอย่างชิล กลางวันแสกๆ ชาวเน็ตบ่นอุบชีวิตอยู่ยากแล้ว แม้แต่อ่างล้างจานยังโดนขโมย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นออฟฟิศบริษัททัวร์ ผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเที่ยงของเมื่อวันที่ 29 ส.ค. คนร้ายขี่รถจยย.มาวนดูหน้าร้านก่อน 1 รอบจนแน่ใจว่าไม่มีคนอยู่ ซึ่งหน้าหน้าออฟฟิศก็ไม่มีข้าวของอะไรตั้งไว้ล่อตาคนร้าย มีเพียงอ่างล้างจาน ซึ่งติดตั้งไว้นานแล้ว ก็ไม่คิดว่าแม้แต่ของเล็กน้อยแค่นี้คนร้ายก็ขโมยเอาไป

ตนจึงนำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนให้ร้านค้าและชาวบ้าน ระมัดระวังกับเหตุการณ์ลักษณะนี้ แม้ของที่หายไปจะเป็นเพียงของเล็กน้อย แต่คนร้ายกล้าที่จะก่อเหตุในช่วงกลางวัน ถือไปแบบโจ่งแจ้ง ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เรื่องนี้ตนจะหารือกับญาติๆอีกครั้งว่าจะเข้าแจ้งความดีหรือไม่ ใจหนึ่งก็อยากแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้าย เพราะคิดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ อยากให้เป็นบทเรียนกับคนที่คิดจะก่อเหตุด้วย แต่อีกใจก็ไม่อยากจะเอาเรื่องเพราะเป็นเพียงของเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงผู้คนที่กำลังประสบความยากลำบากในตอนนี้ ตนเข้าใจว่าคนกำลังตกงานขาดรายได้ แต่การจะมาทำให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อนไปด้วย แบบนี้มันไม่ถูกต้อง

1598785164232

1598785207300

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ