"อาน้ำอ้อย" ซัดกลับ "โบว์ แวนด้า"อารมณ์แรงทำแฟนคลับหาย (คลิป)

30 ม.ค. 61
เรื่องบันเทิงที่ทำเอาตกอกตกใจ ใครหลายๆคน ก็เนื่องจากที่สาว"โบว์ แวนดา สหวงษ์" ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" โพสต์ข้อความ "อโหสิกรรมให้คนใกล้ตัว และบอกว่าอย่าว่าร้ายใครลับหลังอีก" พร้อมทั้งเปลี่ยนเบอร์คนติดต่องาน
ข้อความในอินสตาแกรมของโบว์ แวนดา
ผู้สื่อข่าวบันเทิงหลายคนเห็นก็ตกใจ จนหลายคนคิดว่ามีปัญหากับ "อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแพลง" ซึ่งก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่ปอ ทฤษฎี และก็เป็นคนดูแลคิวงานให้กับกับ พี่โบ แวนด้า และน้องมะลิ ในการออกงานโชว์ตัวด้วย
ข้อความในอินสตาแกรมของโบว์ แวนดา
ล่าสุด โบว์ แวนด้า ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งด้วยข้อความที่ว่า "ยึดมั่นและเชื่อมั่นในความจริง แม้ว่ามันจะทำให้คนด่าว่าก็ตาม และเชื่อมั่นว่าทำดีที่สุดแล้ว ขอโทษนะคะ ถ้าทำให้ใครหลายคนผิดหวังในตัวโบว์ ขอโทษนะคะที่ทำให้ใครหลายคนผิดหวัง โบว์ทำดีที่สุดแล้ว และจะมุ่งมั่นเดินหน้าดูแลคนที่รักโบว์และโบว์รักต่อไป ไม่เคยอยากเป็นคนดังให้ใครรู้จัก อยากเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันเท่านั้น" หลังจากมีกระแส ดราม่ามากมายเรื่องการโพสข้อความของ แม่โบว์ แวนด้า ทางทีมงานได้โทรศัพท์ไปสอบถาม  "อาน้ำอ้อย" ซึ่งอาน้ำอ้อย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเห็นข้อความที่ โบ แวนด้า ขึ้นในอินสตราแกมส่วนตัวแล้ว มีคนส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่อาขออยู่เงียบๆดีกว่า เพราะที่ผ่านมาอาก็เงียบมาตลอด ไม่ได้อยากสร้างกระแส หรือเกาะกระแสอะไรทั้งนั้น
อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแพลง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์
โบว์ เป็นคนเปิดประเด็นก็ต้องถามเขาดีกว่า ส่วนตัวอา ไม่ได้มีอะไรกับเขาอยู่แล้ว ยังรักและเป็นห่วงเขาตลอดมา เวลาโทรคุยกันก็มีการให้กำลังใจเขาเสมอ ถึงเขาจะไม่เคยโพสต์ขอบคุณอาในสิ่งที่ทำให้ก็ไม่เป็นไร อาถือว่าทำเต็มที่แล้ว และอีกอย่างเรื่องที่ปอ ฝากไว้กับอาก็คือ เรื่องน้องมะลิและโบว์ว่า อย่าทิ้งเขา อาก็ไม่ลืม เรื่องที่ปอห่วงก็คือ เรื่องสถานที่เรียนของน้องมะลิ ซึ่งอาก็ทำให้แล้ว ในโรงเรียนที่ปออยากให้เรียน และมีโอกาสเรียนถึงปริญญาโท และตอนนี้น้องยังได้เรียนเปียโนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า ปัญหาที่ทำให้เกิดปากเสียงทะเละกันใหญ่โตรึป่าว ถึงต้องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวแบบนี้ อาน้ำอ้อยบอกว่า ไม่เคยมีปากเสียงอะไรกันแน่นอน จะมีแต่โบว์ที่จะมีอารมณ์ในบางครั้ง ที่คุยกัน แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไร
อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแพลง
ด้านแฟนคลับ ก็มีทั้งที่ยังอยู่กับเขาและเดินออกมา ส่วนใหญ่ก็จะรู้สึกว่าเปลี่ยน ซึ่งอาไม่สามารถบอกอะไรได้มาก หลังๆมาบางครั้งเวลาอาเตือนเขาจะไม่ฟัง อาก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ถามว่าจะมีการพูดคุยเปิดใจกันไหม ก็ต้องบอกว่าคุยกันทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ยังไม่ได้มีคุย หรือได้รับการติดต่ออะไรจากเขานะ อย่างที่อาบอก โบว์คงไปได้ยินอะไรมาจากคนรอบข้าง ซึ่งอาก็บอกไม่ได้ว่าใคร เพราะทุกคนที่อยู่กับเขาเวลาต่อหน้าอา ก็ดีกับอาทุกคน อย่างคุณนุ้ย ผจก.คนใหม่ของเขาก็เป็นเพื่อนเขา ก็น่ารักกับอานะ ส่วนเรื่องตอนนี้ คืออะไร ก็ต้องรอโบว์เป็นคนชี้แจง ให้เวลาโบว์หน่อย แต่เขาเป็นแบบนี้ค่อนข้างบ่อย เรียกว่าตอนนี้ น้ำเชี่ยวก็อย่าเอาเรือไปขวาง รอให้เขาใจเย็นก่อนแล้วว่ากัน แต่ทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ก็จะมีการโทรคุยกัน หลังจากเรื่องเกิดขึ้น ประมาณอาทิตย์ หรือไม่ก็ 2-3 วัน ก็จะมีการโทรมาคุยขอโทษ อาค่อนข้างชิน
คุณพ่อสงวน สหวงษ์
นอกจากนี้ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ต่อสายตรงถึงบุคคลใกล้ชิด โบว์ แวนด้า อย่าง "คุณพ่อสงวน สหวงษ์" ที่มีศักดิ์เป็นคุณพ่อสามีของโบว์ แวนด้า ได้เปิดเผยกับทีมข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า คุณพ่อเองไม่อยากเข้าไปยุ่งกับเรื่องราวดังกล่าว หากถามว่าคุณโบว์เคยนำปัญหามาปรึกษาคุณพ่อบ้างหรือไม่ คุณพ่อตอบว่า เคยมีบ้างแต่นานมาแล้ว อยากให้ถามโบว์เขาเองจะดีกว่า เขาคงจะมีการให้ข่าวอยู่อยากให้รอก่อน ตัวคุณพ่อเองไม่อยากตอบคำถามแทนใคร หากถามว่าคุณโบว์เป็นคนที่อารมณ์ร้อนจริงหรือไม่ คุณพ่อตอบว่า ฟังทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า ตัวพ่อเองไม่อยากเป็นตัวละครในข่าวแล้ว ต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ