2 ป้าสหายลุงพลอึ้ง คนให้เครื่องซักผ้า ชอบที่น่ารัก แม่ชมพู่รับหมื่นจากจินตหรา (คลิป)

30 ส.ค. 63

จากกรณีการหายตัวของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่ 11 พ.ค.63 จนกระทั่งพบศพวันที่ 14 พ.ค. 63 อยู่ระหว่างการติดตามคนร้าย ซึ่งนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ถูกตั้งเป็นผู้ต้องสงสัย ชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังอย่างไม่ขาดสาย จนกลายเป็นกระแสดัง รวมทั้งป้าถอนกับยายจำลอง เพื่อนสนิท 2 คนที่ยืนเคียงข้างให้กำลังใจมาตลอด

225720

ล่าสุด วันที่ 29 ส.ค. 63 มีผู้ใจบุญจาก จ.อุบลราชธานี ส่งเครื่องซักผ้ายี่ห้อ LG แบบฝาบน จำนวน 2 เครื่องมาให้ป้าถอน และยายจำลอง แบ่งกันคนละเครื่อง ซึ่งทั้งคู่มีสีหน้าที่อึ้ง และดีใจกับสิ่งที่ได้รับ

925251

นางนลิน เงินนาม หรือ ป้าถอน และนางจำลอง แดนกาไสย หรือ ยายลอง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่มีคนซื้อของส่งมาให้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตนคิดว่าคนที่ซื้อให้เขาคงเห็นว่าตนเป็นคนที่มีจิตใจดี ทำดี เขาก็คงเห็นว่าเราทั้ง 2 คนเป็นคนดี

160195

อย่างไรก็ตาม พวกตนรู้สึกดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ที่ทางแฟนคลับซื้อของให้ เพราะที่ผ่านมาตนก็ทำไปตามประสาคนอยู่บ้านนอก ไม่คิดว่าจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาตน พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณผู้ใจบุญ

858891

โดยนายวรชัย นครังสุ ทีมงานของคุณจินตหรา พูนลาภ จากค่ายแคทไนน์ เดินทางจากบ้านลุงพล มาที่บ้านน้องชมพู่ และมอบเงินจำนวน 10,000 บาทและกระเช้าให้ทางครอบครัวเพื่อช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วง

463267

ทั้งนี้ ได้แจ้งกับทางครอบครัวว่าวันที่ 1 ก.ย. 63 คุณจินตหรา ก็จะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวน้องชมพู่อีกครั้ง ซึ่งพ่อแม่ของน้องชมพู่เป็นผู้รับเงิน มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม และบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

651484

โดย นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนอยากขอบคุณที่คุณจินตหราเข้าใจความรู้สึก และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรา แต่ตราบใดที่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนก็ยังคงมีความเครียด เพราะว่าน้องชมพู่ก็เสียชีวิตไปแล้ว

157103

ความหวังเพียงอย่างเดียวของตนก็คือการที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นตนถึงจะผ่อนคลายลงบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส