ดับอนาถ! รถพ่วงเลยซอยใส่เกียร์ถอยทับ 2 แม่ลูก พ่อเศร้าไม่ทันสั่งเสีย คาใจขับทับซ้ำ (คลิป)

29 ส.ค. 63

วันที่ 29 ส.ค. 63 เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง ถอยหลังทับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนเส้นทาง บ่อโพง-นครหลวง มุ่งหน้าแยกตึกส้ม ม.4 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

697809

ที่เกิดเหตุเป็นถนนวิ่งสวนทางกัน พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ Isuzu สมุทรปราการ สีขาว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Zoomer X สีขาว ล้มอยู่กลางถนน

474627

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อาการสาหัสนอนหายใจอ่อนแรงอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช มาทำการช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

2214498

ทราบชื่อต่อมา นางกัญนิญา วรรณเผือก อายุ 46 ปี แม่ คนซ้อนท้าย และนางสาวสินีรัตน์ วรรณเผือก อายุ 19 ปี ลูกสาว ผู้ขับขี่

912960

นายณัฐวุฒิ เหล็กไหล เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดที่ลงพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า ตอนไปที่เกิดเหตุผู้เป็นแม่นอนหงายไม่มีชีพจร และลูกสาวสวมหมวกกันน็อกนอนคว่ำ ยังมีชีพจรอยู่ ส่วนคนขับรถพ่วงอ้างว่ามองไม่เห็น เพราะขับเลยจุดเลี้ยวซ้าย ต้องถอยหลังเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าซอยจึงทับสองแม่ลูกโดยไม่ตั้งใจ

314424

นายสุพัฒน์พงค์ วรรณเผือก อายุ 51 ปี สามีของและพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนเองเป็นแผลติดเชื้อที่มือขวา รับการรักษาที่โรงพยาบาล เพิ่งไปนอนเมื่อวานนี้ 28 ส.ค. คืนแรกเพื่อผ่าตัดมือและฉีดยาฆ่าเชื้อ

792756

และวันนี้ช่วงสาย ภรรยาและลูกสาว ขี่รถจักรยานยนต์มาเยี่ยมตน มาดูอาการ ก่อนจะขอตัวกลับตอนใกล้เที่ยง จะกลับบ้านก่อนมาเตรียมตัวไปร่วมงานศพญาติ ไม่ทันได้สั่งเสียอะไรกัน มีแต่บอกว่า "กลับก่อนนะ" ตนช็อกและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบใจสลาย คลิปกล้องวงจรปิดคล้ายตั้งใจขับรถถอยทับ จะอ้างว่าขับเลยก็เข้าใจ แต่ควรจะหยุดเมื่อรู้สึกว่าเหยียบอะไร แต่ไม่หยุด

ทั้งนี้ ลูกสาวคนที่เสียชีวิตไปเป็นลูกสาวคนเล็ก เพิ่งสอบเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 คณะบริหารการจัดการ อนาคตกำลังไปได้ไกล แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน ส่วนทางบริษัทรถบรรทุก 18 ล้อ รับปากว่าพรุ่งนี้จะเดินทางมาพูดคุยกับครอบครัวถึงการเยียวยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส