สิ้นใจแล้ว! สาวเหยื่อผัวทืบจนเลือดคั่ง แม่ผัวอ้างตกบันไดเจ็บป้องลูกคนดีตีสะใภ้ติดยา (คลิป)

29 ส.ค. 63

วันที่ 29 ส.ค. 63 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาน้องของ น.ส.กบ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้ตาย เข้าพบ พ.ต.ท.ปรเมศร์ เมฆสั้น รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายชัยสิทธิ์ หรือ โจ้ อายุ 27 ปี สามีผู้ตาย เนื่องจากนายชัยสิทธิ์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเช่าซอยเทอดไทย 46 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้เสียชีวิตแล้ว

732802

ซึ่งอาการของ น.ส.กบ ก่อนเสียชีวิตได้รับบาดเจ็ลสาหัส ถูกสามีซ้อมจนกระดูกหัก ซี่โครงหัก ปอดฉีก เลือดคั่งในสมอง ร่างกายซีกขวาไม่สามารถขยับได้ ซึ่งเจ้าตัวคลานหนีออกจากบ้านเพื่อขอให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ จนกระทั่งมูลนิธิปวีณาฯ ให้ความช่วยเหลือ

477332

นางอัญชลี ชัยรังสิมา หรือ ต๋อย อายุ 66 ปี แม่คนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในบ้านมีคนอาศัยอยู่หลายคน คือ ตน ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานอีก 3 คน ที่ผ่านมาลูกชายและลูกสะใภ้อยู่ด้วยกันปกติ มีตบตีกระทบกระทั่งกันบ้างเล็กน้อย เป็นเรื่องปกติของสามีภรรยา เพราะลูกสะใภ้ชอบติดยาเสพติด

102367

จากนั้นลูกชายก็ออกไปทำงาน ส่วนลูกสะใภ้ก็เดินอุ้มลูกคนสุดท้องเดินลงบันได แล้วเกิดพลาดท่าสะดุดขาตัวเอง ลื่นล้มตกลงจากบันไดหลายขั้น จนบาดเจ็บสาหัสนอนฟุบที่พื้น จากนั้นตนก็บอกให้นอนพักก่อน เพราะตนออกไปส่งหลานไปโรงเรียน กระทั่งกลับมาบ้าน พบว่าเพื่อนบ้านนำตัวลูกสะใภ้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากว่าลูกสะใภ้บาดเจ็บสาหัส

468080

ภายหลังจากที่ ลูกสะใภ้ไปโรงพยาบาลตนไม่ได้ไปเยี่ยมเพราะต้องดูแลหลาน และไม่คาดคิดว่าเช้าวันนี้ลูกสะใภ้จะเสียชีวิตจากการตกบันได อย่างไรก็ตาม ตนขออโหสิกรรม ไม่ให้ติดใจคิดแค้นอะไรกัน ไม่มีเรื่องโกรธแค้นหรือจองเวรจองกรรมกัน รู้สึกเสียใจที่ลูกสะใภ้เสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้ตนตั้งใจจะไปร่วมงานศพเพื่อไว้อาลัย

495556

ส่วนกรณีที่ นายชัยสิทธิ์ หรือ โจ้ ลูกชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนเทียน จับกุมตัว ตนรู้สึกเสียใจ ไม่รู้จะช่วยอย่างไร คงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

192397

ด้านนายเรวัตร ปัญญากิจ อายุ 36 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตั้งแต่ที่ทราบว่า น.ส.กบ ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต อาและญาติของตนรู้สึกเสียใจและโกรธนายโจ้มาก ถึงขั้นอยากเอาปืนมายิงทิ้ง ที่ผ่านมาคนเสียชีวิตเคยมาเล่าปรึกษาปัญหาครอบครัว แต่ยังไม่ยอมเลิกรา เพราะเพิ่งคลอดลูก ซึ่งตั้งใจว่าหากลูกโตขึ้นกว่านี้จะเลิกกับสามี แต่สุดท้ายถูกทำร้ายร่างกายตบตีจนเสียชีวิตก่อน ตนคาดว่าเป็นปัญหาส่วนตัว แต่ไม่รู้ทะเลาะเรื่องอะไร เนื่องจากคนเสียชีวิตดูแลลูกและหาเงินให้สามีอย่างดีมาโดยตลอด

ส่วนกรณีที่แม่คนก่อเหตุ บอกว่า น.ส.กบ ตกบันไดจนเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะมีพยานเห็นว่าถูกทำร้ายร่างกายสาหัส อีกทั้งถ้าตกบันไดจริงคงไม่บาดเจ็บหนักขนาดนี้ ตนมองว่าแม่ต้องการปกต้องลูกชายที่ก่อเหตุ ตนก็รู้สึกเสียใจ โกรธ และผิดหวังไม่คิดว่าจะพูดออกมาแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส