สาว 30 คน เข้าแจ้งความถูกมือดีเอารูปไปโพสต์ขายบริการทางเพศ

29 ส.ค. 63

หญิงสาวหมู่บ้านเดียวกว่า 30 คน เข้าแจ้งความถูกมือดีนำรูปไปลงทวิตเตอร์ขายบริการทางเพศ วอนตำรวจเร่งล่าคนร้ายคาดเป็นคนในพื้นที่

005_7

หญิงสาวกว่า 30 คน ชาวตำบลชัยบุรี อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมตัวกันเข้าร้องเรียนกับนายเฉลียว ศิริรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ชัยบุรี ที่ศาลาประชาคม หลังจากได้มีมือดีนำรูปภาพของหญิงสาวในหมู่บ้านไปลงในทวิตเตอร์ที่เป็นกลุ่มขายบริการทางเพศ จนทำให้ชาวบ้านหวาดผวาอย่างหนัก เนื่องจากมีคนโทรติดต่อมาขอซื้อบริการ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยบุรี แล้ว

006_6

นางสาวระเบียบ อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้เสียหายกล่าวว่า ตนมาทราบเรื่องหลังจากได้มีเด็กๆ ในหมู่บ้านนำรูปภาพที่มีการนำรูปของหญิงสาวรวมทั้งรูปของตนไปลงในกลุ่มของทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มเฉพาะการขายบริการทางเพศ เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นหญิงสาวในหมู่บ้านกว่า 30 คน ซึ่งทำให้ต้องหวาดผวา เพราะมีการติดต่อมาขอซื้อบริการ ทั้งขอให้ถ่ายรูปของลับส่งไปให้ และบางคนถึงขั้นนัดสถานที่กันด้วย ทำให้หลายคนไม่กล้าที่จะออกไปกรีดยางในช่วงกลางคืนเพราะกลัวว่าจะถูกทำมิดีมิร้าย

008_6

ขณะที่นางสาวปานใจ อายุ 36 ปี หญิงสาวอีกคนกล่าวว่า ภาพของเธอถูกนำไปลงในทวิตเตอรร์เช่นกัน ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งโทรมานัดให้มาพบกันในหมู่บ้าน ซึ่งเชื่อว่าคนที่นำรูปไปลงนั้นเป็นคนในหมู่บ้านหรือในตำบลนี้ เพราะรูปภาพที่เอาไปลงทั้งหมดเป็นการก๊อปปี้รูปจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวในหมู่บ้าน

007_4

ด้านนายเฉลียว ผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า ขณะนี้ทางชาวบ้านไปแจ้งความไว้แล้วกว่า 30 คน จึงขอให้ทางตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนที่นำภาพของหญิงสาวในหมู่บ้านไปลงในทางเสียหายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ