“แหลม 25Hours” โพสต์ซึ้งทุกอย่างมีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน!!

29 ส.ค. 63

หลังจากที่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาค่าย genie records ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจของทางค่าย โดยได้ระบุเกี่ยวกับผลงานเพลง “หมดเวลาแล้ว” ของวง 25Hours ซึ่งเป็นผลงานเพลงสุดท้าย ทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าวง25Hours จะยังคงมีต่อไปไหม หรือเป็นเพียงแค่การโปรโมทเพลง ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แหลม 25Hours นักร้องนำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- genie records ทิ้งทวน.. ปล่อยเพลง “หมดเวลาแล้ว” ชิ้นงานสุดท้ายของ 25hours

s__66879526

“มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน
และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณ สำหรับ ช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว

ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณ สำหรับ ช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว รัก เช่นเดิม

A post shared by แหลม (@lham25hours) on

จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน
สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน
ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว
รัก เช่นเดิม”

s__66879524

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส