ผัวเหี้ยมยกพระทุ่มหัวเมียรัดคอซ้ำ ก่อนจัดฉากโยนผิด ญาติแฉแอบซุกกิ๊กทำบ้านแตก (คลิป)

28 ส.ค. 63

จากกรณีนายสำรวย สุรัตน์ อายุ 68 ปี จัดฉากฆ่านางสมปอง สุรัตน์ อายุ 69 ปี ภรรยา จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 2 ต.พันลาน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่นายสำรวยไปแจ้งตำรวจอ้างว่าคนซื้อพระลงมือทำร้าย แต่ตำรวจ สภ.ชุมแสง ไม่ปักใจเชื่อ หลังพบพิรุธหลายอย่าง

488831127882

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เค้นสอบเครียดนานหลายชั่วโมง สุดท้ายนายสำรวยปริปากยอมรับสารภาพ อ้างโมโหปมแบ่งสมบัติ และอยากคุยกับหญิงอื่น แต่เกิดจากภรรยาหึงหวง จึงพลั้งมือใช้พระพุทธรูปทุบหัว สายไฟรัดคอนางสมปองจนเสียชีวิต

186098

ล่าสุด วันที่ 28 ส.ค. 63 ญาติได้นำศพของนางสมปอง มาจัดพิธีสวดอภิธรรมที่วัดพันลาน ต.พันลาน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศอันเศร้าสลดใจ

cg

โดยญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านที่รู้จัก ต่างมาร่วมงาน และแสดงความเสียใจกับครอบครัว ช่วงรดน้ำศพทางญาติไม่ได้นำศพมาให้ผู้ร่วมงานรดน้ำ เพราะเป็นประเพณีท้องถิ่น ซึ่งจะไม่เปิดโลงศพแต่จะโยงสายสิญจน์ไว้กับโลงศพ

959606649683

นายนิวัฒน์ แสงเพชร อายุ 83 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่น้องสาวไม่ค่อยมาปรึกษาอะไร ตนเองจะไปเยี่ยมหา เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อไปถามสารทุกข์สุกดิบ

804794

ส่วนเรื่องชู้สาวตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงแค่ไหน ขณะที่ลงมือฆ่า ตามคำให้การ นายสำรวย แย่งพระพุทธรูปกันกับนางสมปอง ระหว่างนั้นพระพุทธรูปกลิ้งอยู่ข้างหัวนางสมปอง จากนั้นนายสำรวยจึงหยิบพระพุทธรูปมากระแทกหน้าคนตายจนเสียชีวิต

โดยทั้ง 2 คน อยู่กินกันมา 34 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนสาเหตุรับสารภาพว่าทะเลาะกันเรื่องปัญหาภายในครอบครัว ผู้ก่อเหตุไปมีหญิงคนใหม่จึงทะเลาะกันจนนายสำรวยลงมือก่อเหตุ โดยคนที่อยู่ใกล้บ้านเคยบอกว่าทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง ช่วงตนเองไปที่เกิดเหตุ พบศพน้องสาว หน้าตาแตก เลือดไหลเต็มหน้า ตอนแรกนายสำรวยไม่ยอมรับว่าฆ่าภรรยา จนกระทั่งตำรวจสอบสวนจึงรับสารภาพ ตนคาดว่าตอนลงมือคงมีสติดี เพราะไม่ได้ดื่มเหล้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส